Entertainment

ไลฟ์ด่วน! ‘พิมรี่พาย’ โร่เคลียร์ ดราม่าเหยียดคนกินส้มตลาดนัด บอกให้อยู่ตามอัตภาพ

ไลฟ์ด่วน! พิมรี่พาย โร่เคลียร์ ดราม่าเหยียดคนกินส้มตลาดนัด บอกให้อยู่ตามอัตภาพ ชี้กำพืดตนยิ่งกว่ารากหญ้า และในไลฟ์แค่พูดหยอกกับลูกค้าประจำที่สนิทกันเท่านั้น ไม่มีเจตนาว่าหรือจะไปเหยียดใคร

จากกระแสดราม่า พิมรี่พาย ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังไลฟ์ขายส้มที่นำเข้าจากไต้หวัน ลังละ 7 กิโลกรัม ในราคา 770 บาท จากนั้นได้มีคอมเมนต์มาว่า “คิดว่า 3 โล 100″ ทำให้ พิมรี่พาย ตอบกลับว่า “3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตา ชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพ ชาติกำเนิด” ซึ่งส่งผลให้หลายคนมองว่าเป็นการพูดจาเหยียดคนอื่น

5 พิมรี่พาย1

ไลฟ์ด่วน! พิมรี่พาย โร่เคลียร์ ดราม่าเหยียดคนกินส้มตลาดนัด บอกให้อยู่ตามอัตภาพ

ล่าสุด (9 ก.พ.) พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ผ่านแฟนเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้น โดยระบุว่า “พิมเป็นแม่ค้าคนนึงที่ลูกค้าอุดหนุน ให้ความสนใจ เอ็นดูอย่างเยอะ พิมรู้สึกว่าเขาจะเข้าใจผิด ใครจะไม่ชอบ จะเกลียดก็เป็นสิทธิ์ของคนนั้น พิมเข้าใจและยอมรับดี แต่ว่าพิมไม่อยากให้ลูกค้าของพิมเข้าใจผิด คนที่พิมแคร์ที่สุดคือลูกค้า คนที่พิมไม่ลืมพระคุณคือลูกค้า และอยากให้พี่สาวกับครอบครัวสบายใจ เพราะพ่อพิมไปอ่านเจอข่าวและคอมเมนต์ พ่อเสียใจ”

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นคือพิมไลฟ์ขายของคนดูน่าจะไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นคน ขายส้ม พิมก็พูดขายตามสไตล์พิม แล้วก็มีคอมเมนต์นึงเขียนมาว่า “ส้ม 3 โล 100” ปกติพิมไม่ค่อยอ่านคอมเมนต์ แต่คอมเมนต์นี้พิมจะเล่นด้วยบ่อย เขาคือ “เจ้าชายรถพ่วง” พิมเล่นด้วยกันบ่อย เขามาแซว เขาขอให้พิมขายครกพิมก็ไปเอาครกมาขายจนแทบจะเป็นเพื่อนสนิท คุยกันฟีลเพื่อนหยอกไปหยอกมา พอวันนั้นเขาคอมเมนต์มาแซวพิมพ์ก็ใส่ชุดใหญ่เลย เขาก็พิมแกล้งกลับมาก็หยอกกันต่อ”

5 พิมรี่พาย2

“แต่พอมาดูข่าวที่เขาตัดมาแค่นั้นก็ไม่แปลกเพราะเราปากไว แต่เจตนาเราไม่ได้จะไปว่าไปเหยียดใครเลย พิมรี่พายเนี่ยนะจะไปเหยียดใคร กำพืดกูมายิ่งกว่ารากหญ้า คนในไลฟ์ถ้าดูประจำจะรู้ว่ากูเล่ามาตลอด คนอย่างกูอ่ะนะจะเหยียดคน กูหยอกเล่นกับเจ้าชายมีคนอยู่ในเหตุการณ์เป็นหมื่นเขาเห็นกันหมด พิมไม่ได้ตั้งใจจะไปเหยียดใคร แต่ข่าวเอาไปตัด ไปว่าพิมว่าพิมเหยียดคนมันเกินไป ก็เล่นใหญ่ไปอิห่_ ไม่เคยคิดจะเหยียดใครเลยมีแต่อยากจะซัพพอร์ตตลอด ถ้ารู้ก่อนว่าพูดแล้วเป็นงี้ไม่พูดหรอก กะไว้แล้วว่ามันจะไปไกล ว่ามันจะเลยเถิด”

“อีกอย่างเรื่องหน้าตาที่ว่ากันในออนไลน์ พิมก็พูดมาตลอดว่าทำศัลยกรรมทั้งหน้า ไปทำที่ไหน หน้าเก่าเป็นไงในยูทูบมีหมด เพราะฉะนั้นไม่ต้องขุดเลย เพราะเคยบอกไปก่อนหน้านี้หมดแล้ว ทั้งหมดอยากจะบอกให้เข้าใจว่าพิมไม่ได้อยากที่จะว่าหรือพูดให้เข้าใจเป็นแบบนั้น”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo