Entertainment

คุ้นหน้าไหม? สาวน้อย ที่ยืนข้าง ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ โตมาเป็นนางเอกแถวหน้า

คุ้นหน้าไหม? สาวน้อย ที่ยืนข้าง ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ โตมาเป็นนางเอกแถวหน้า ไม่ใช่ใครที่ไหน นางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี นั่นเอง

สำหรับวงการบันเทิงในบ้านเรา มีดาราหลาย ๆ คน ที่โลดแล่นอยู่ในวงการตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการมากมายในปัจจุบัน อย่างล่าสุด (9 ก.พ.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ในสมัยก่อน ซึ่งมีสาวน้อยตัวเล็ก ๆ ยืนข้างกาย ที่ปัจจุบันโตมาก็คือนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน โบว์-เมลดา สุศรี นั่นเอง

แพนเค้ก เขมนิจ

คุ้นหน้าไหม? สาวน้อย ที่ยืนข้าง ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ โตมาเป็นนางเอกแถวหน้า

มีผลงานมาตั้งแต่ยังเป็นสาวน้อยตัวเล็ก ๆ ไม่ว่าจะงานด้านละคร ด้านเพลง หรืองานเดินแบบ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง โบว์ เมลดา หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน หนึ่งในเมมเบอร์วง Kiss Me Five จากค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งหลังจากที่วงได้ยุบตัวไป เธอก็ได้เดินสายเข้าร่วมการประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ

โบว์เมลดา3

พร้อมมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างละครโทรทัศน์ เช่น ใยกัลยา ในบทของ หอมน้ำ เรื่อง คาดเชือก ในบทของ ละเมียน และได้เข้าชิงรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 23 ที่ประเทศมาเลเซีย สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง “หงส์เหนือมังกร” ปัจจุบันเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย เดินหน้านำผลงานมาให้แฟน ๆ ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องเลย

โบว์เมลดา2

โบว์เมลดา1

โบว์เมลดา

โบว์ 1

โบว์

แพนเค้ก2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo