Entertainment

ยังไม่หมด! พิมรี่พาย เจอลูกค้าแฉกล่องสุ่ม ได้รถมอเตอร์ไซค์ ผ่านไปนับเดือนมีแต่กุญแจ

ยังไม่หมด! พิมรี่พาย เจอลูกค้าแฉกล่องสุ่ม ได้รถมอเตอร์ไซค์ ผ่านไปนับเดือนมีแต่กุญแจ ล่าสุดลูกค้าได้ออกมาอัปเดตแล้วว่าทางเพจของพิมรี่พาย ได้ติดต่อมาเป็นที่เรียบร้อย

แทบจะไม่ได้พักดราม่ากันเลยจริง ๆ สำหรับแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เรียกว่ารถทัวร์จ่อลงแทบจะตลอดเวลา อย่างดราม่าที่เพิ่งเกิดขึ้นก็คือที่ สาวพิมรี่พาย ได้ด่า อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังกลางไลฟ์ขายสินค้า กรณีอีกฝ่ายรีวิวรีวิวแป้งพัฟ สินค้าตัวใหม่ของเธอ ทำให้ชาวเน็ตเกิดการวิพากษ์วิจารณ์สนั่นทวิตเตอร์

ปกพิมรี่พาย1

พิมรี่พาย เจอลูกค้าแฉกล่องสุ่ม ได้รถมอเตอร์ไซค์ ผ่านไปนับเดือนมีแต่กุญแจ

และดูเหมือนว่าดราม่าที่เพิ่งเกิดขึ้นยังไม่ทันซาดี กล่องสุ่มที่เธอเคยได้ไลฟ์ขายไปในครั้งก่อน ยังคงมีปัญหาตามมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าเธอซื้อกล่องสุ่ม มาจากพิมรี่พาย โดยกล่องสุ่มของเธอนั้น จะได้รับเป็นรถมอเตอร์ไซค์ แต่ทว่าปัจจุบันยังไม่ได้รถ ได้มาแต่กุญแจเท่านั้น “ได้รถมอเตอร์ไซค์จากกล่องสุ่ม ปัจจุบัน รถยังไม่ได้ ได้มาแต่กุญแจ #พิมรี่พายขายทุกอย่าง #พิมรี่พาย”

พิมรี่พาย2 2

ซึ่งเธอก็ได้เล่าว่าพยายามติดต่ออยู่เรื่อย ๆ มาตลอด “ครั้งแรกบอกว่า 2-3 วันจะมีเซลล์รถติดต่อมา ผ่านไป 1 อาทิตย์บอกว่า ให้รอจนถึงวันทีท่ 20 มกราคม ล่าสุดติตดต่อไปบอกว่าจะประสานงานให้ แล้วก็เงียบไปเลยค่ะ” และในโพสต์ต่อมาเธอบอกว่า “เข้าใจวว่าไม่ใช่กุญแจรถจริง ๆ น่าจะใส่มาเป็นพร็อพให้เราดีใจค่ะ แต่ต้องการจะสื่อว่า ยังไม่ได้รถเลยค่ะ”

และหลังจากที่โลกโซเชียลแห่กันรีทวิต และแชร์โพสต์กันแบบถล่มทลาย ล่าสุด (9 ก.พ.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าว ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วว่า “เนื่องจากตื่นเช้ามาสายโทรศัพท์แทบไหม้ อัปเดตล่าสุด ทางเพจโทรติดต่อมาว่าจะส่งรถมาให้ช่วงเย็นวันนี้ค่ะ ได้รับยังไงจะแจ้งให้ทุกคนทราบอีกที ขอบคุณพลังโซเชียลค่ะ”

พิมรี่พาย1

พิมรี่พาย1 1

8 แพรี่พาย พิมรี่พาย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo