Entertainment

ไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ป แพรพลอย ดีกรีนักมวย สาวสวยที่โดนชายหนุ่มราดน้ำใส่

ทั้งแซ่บ ทั้งเท่! เปิดวาร์ป แพรพลอย ดีกรีนักมวย สาวสวยที่โดนชายหนุ่มราดน้ำใส่ บอกเลยว่าความสามารถของเธอไม่ธรรมดา กวาดรางวัลมาเพียบ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pareploy Saeaia ได้ออกมาโพสต์คลิปเตือนภัยผู้หญิง ขณะที่ตนเองได้มีปากเสียงกับชายหนุ่มกลางถนน โดยเธอเล่าว่าชายคนดังกล่าวได้มาขอชนแก้วด้วย แต่เธอได้ปฏิเสธไปเพราะกำลังกินข้าวอยู่ จากนั้นชายหนุ่มก็ได้เดินมาหาโต๊ะเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่การมาชวนชนแก้ว ชายหนุ่มได้ราดน้ำใส่หัวเธอจนเปียกปอน เธอได้สติจึงมีการต่อสู้ดุเดือดกลับตามคลิปดังกล่าว โดยในเวลาต่อมาเธอได้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย

ปกแพรพลอย3

เปิดวาร์ป แพรพลอย ดีกรีนักมวย สาวสวยที่โดนชายหนุ่มราดน้ำใส่

วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน สำหรับ แพรพลอย แซ่เอี้ย เธอคืออดีตนักกีฬามวยไทย การันตีด้วยผลงานมากมาย เช่น เหรียญทอง กีฬาเยาวชนแห่งชาติระดับภูมิภาค ปี 2556 เหรียญเงิน กีฬากองทัพบก 2560 หรือ เหรียญเงิน กีฬามหาลัยโลก รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 63.5 กก เมื่อปี พ.ศ. 2561 ฯลฯ

ปัจจุบันเธอประกอบอาชีพเป็นเทรนเนอร์อิสระ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ รับงานรีวิว ส่วนกิจกรรมอื่น ๆ เธอมักมาอัปเดตให้ได้ดูกันผ่านช่องทางโซเชียลต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ จะสวย จะแซ่บ จะเท่ขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : Pareploy Saeaia

แพรพลอย

แพรพลอย1

แพรพลอย2

แพรพลอย3

แพรพลอย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo