Entertainment

นางเอกซุป’ตาร์ ไม่หวังสร้างภาพ เบื้องหลังช่วย ‘พล พลาพร’ อดีตพระเอกดาวพระศุกร์

นางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ทำดีไม่หวังสร้างภาพให้คนชม เบื้องหลังช่วย พล พลาพร อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ เข้าอยู่บ้านสุขสุดท้ายฝากฝังให้ช่วยดูแลอย่างดี

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางไปจังหวัดจันทบุรี เพื่อเข้าช่วยเหลือ พล พลาพร อดีตพระเอกวัย 66 ปี จากละครดังเรื่อง ดาวพระศุกร์ เวอร์ชั่นคู่กับนางเอก มลฤดี ยมาภัย ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อช่วงประมาณปี 2561 คุณพล ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์เนื่องจากเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตก ก่อนจะประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำอีกครั้ง และได้กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมานานกว่า 4 ปี

7 บิณฑ์ รุดช่วย พล พลาพร8

นางเอกซุป’ตาร์ ไม่หวังสร้างภาพ เบื้องหลังช่วย พล พลาพร อดีตพระเอกดาวพระศุกร์

ล่าสุด (8 ก.พ.) เพจแฟนคลับของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เผยเรื่องราวเบื้องหลังของ สาวอั้ม ที่ได้ยื่นมือช่วยเหลือ พล พลาพร แบบเงียบ ๆ ไม่หวังสร้างภาพให้คนชม “เผยนางฟ้าผู้อยู่เบื้องหลังทำดีไม่หวังสร้างภาพให้คนชม

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เข้าให้ความช่วยเหลือ พล พลาพร อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ วัย 66 ปี หลังกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาตั้งแต่ปี 2561 มาอยู่ในความดูแล

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วมีนางเอกดังคนหนึ่งที่ได้คอยช่วยเหลือเรื่องนี้แบบเงียบ ๆ อยู่ด้วย นั่นก็คือทางด้านของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ได้ติดต่อมายังทางบ้านสุขสุดท้าย พร้อมฝากฝังให้ช่วยดูแลทางด้านของอดีตพระเอกชื่อดังเป็นอย่างดี

สำหรับสาวอั้มเจ้าตัวมีโอกาสร่วมงานกับทางด้านของพี่พล ในปี พ.ศ. 2544 กับละครเรื่อง ทัณฑ์กามเทพ และถือเป็นผลงานในช่วงท้าย ๆ ชีวิตการแสดงของฝ่ายชาย”

8 อั้มพัชช่วยพล พลาพร6

8 อั้มพัชช่วยพล พลาพร5

8 อั้มพัชช่วยพล พลาพร4

8 อั้มพัชช่วยพล พลาพร3

8 อั้มพัชช่วยพล พลาพร2

7 บิณฑ์ รุดช่วย พล พลาพร7

7 บิณฑ์ รุดช่วย พล พลาพร4

ที่มา : WeLoveAumPatcharapa

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo