Entertainment

‘แซนวิช’ อดีตภรรยา ‘เสก โลโซ’ สุดทน! เจอโซ่ล็อกบ้าน เผยโดนรังแกจากคนที่ไว้ใจ

แซนวิช อดีตภรรยา เสก โลโซ สุดทน! ไปต่างจังหวัดกลับมาเจอโซ่ล็อกบ้าน เผยโดนรังแกจากคนที่ไว้ใจ ลั่นอยากได้เงินคนอื่นก็ทำให้ถูกต้อง

ทำเอาหลายคนต่างตกใจและสงสัยว่าเกิดอไรขึ้น เมื่อล่าสุด (9 ก.พ.) แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตดาราสาวและอดีตภรรยาของนักร้องดัง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์เพจเฟซบุ๊ก แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ เผยภาพประตูรั้วหน้าบ้านที่ถูกโซ่ล็อกไว้ พร้อมข้อความระบุว่าครอบครัวเธอโดนรังแกจากคนที่ไว้ใจ

6 แซนวิช ปภาดา10

แซนวิช อดีตภรรยา เสก โลโซ สุดทน! เจอโซ่ล็อกบ้าน เผยโดนรังแกจากคนที่ไว้ใจ

“ไปต่างจังหวัดกลับมา เจอคนเอาโซ่มาคล้องหน้าบ้าน คนทำทำไปเพื่ออะไรคะ รังแกกันทำไม เราเคารพคุณเหมือนญาติ มาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อสอนมา ครอบครัวเราก็ไว้ใจพวกคุณมาก และไม่เคยคิดว่าวันนึงจะได้ยินคำพูด และการกระทำที่เห็นแก่ตัว อยากได้เงินคนอื่นคุณก็ทำให้ถูกต้อง”

6 แซนวิช ปภาดา8
6 แซนวิช ปภาดา3
6 แซนวิช ปภาดา4
6 แซนวิช ปภาดา2

ซึ่งหลังจากที่ แซนวิช ปภาดา ได้เผยแพร่โพสต์ดังกล่าว ก็ได้มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็อวยพร “ขอให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ด้วยดีนะคะน้องแซน” บ้างก็ตั้งคำถามว่า “อ้าวทำไมมาล็อกคะ…น้องแซนบอกว่าอยากได้เงินคนอื่นก็ทำให้ถูกต้อง…อันนี้คือเค้ามาไถเงิน..หรือ..น้องแซนค้างค่าบ้าน..หรืออะไรคะ…อันนี้ต้องดูเหตุผลกันไปค่ะ” บ้างก็มองอีกมุม “ที่เขาล็อก เขาคงมีเหตุผล เราต้องฟังทั้งสองฝ่ายพูด อย่าฟังข้างเดียว ไม่ได้เข้าข้างใคร”

ขณะที่บางคนก็แสดงความคิดเห็นว่า “เขาอาจจะเป็นห่วงเราหรือป่าวครับน้องแซน ใจเย็นนะ” ทางด้าน แซนวิช ก็ตอบกลับว่า “เข้าบ้านไม่ได้ค่ะ ห่วงรึป่าวคะ”

6 แซนวิช ปภาดา5 6 แซนวิช ปภาดา9 6 แซนวิช ปภาดา6 6 แซนวิช ปภาดา7
6 แซนวิช ปภาดา1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo