Entertainment

เอ๊ะ…? นักข่าวดังหลุดปาก ‘เวียร์’ อาจจะสับขาหลอก ไม่ฟันธงสาวในรูปเป็นคนเดียวกัน

เอ๊ะ…? นักข่าวดังหลุดปาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ อาจจะสับขาหลอก ไม่ฟันธงสาวในรูปที่สนามบินกับร้านอาหารเป็นคนเดียวกัน

ความรักครั้งใหม่ของซุป’ตาร์หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก หลังมีเพจดังปูดข่าวพระเอกมูฟออนไวควงสาวผมสั้นไปเที่ยวภูเก็ต ก่อนมีภาพที่เจ้าตัวอยู่สนามบินกับผู้หญิงคนหนึ่ง และภาพที่อยู่ในร้านอาหารกับผู้หญิงเสื้อสีชมพู พร้อมด้วยเพื่อนดาราและทีมงาน จนกลายเป็นเรื่องราวร้อน ๆ ที่หลายคนเฝ้าเกาะติด เพราะอยากรู้ว่าสาวสวยผู้โชคดีคนนั้นคือใครกัน

2 เวียร์ อาจจะสับขาหลอก4

นักข่าวดังหลุดปาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ อาจจะสับขาหลอก ไม่ฟันธงสาวในรูปเป็นคนเดียวกัน

ล่าสุด (8 ก.พ.) รายการเผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ก็ได้มีการเมาท์มอยถึงเรื่องนี้ โดยทางด้าน แอนนา และ จ๊ะจ๋า พริมรตา แสดงความคิดเห็นว่า คนที่ไปดูที่กับคนนี้คล้าย ๆ กัน แต่ไม่รู้จะอธิบายยังไง ว่าเราอาจจะโดนสับขาหลอกหรือเปล่า เพราะผมสั้นทุกคน ตอนนี้เขามีสิทธิ์มูฟออนไปมีรักครั้งใหม่ เป็นเรื่องปกติ วอนชาวเน็ตอย่าไปด่า คนเราจะไปมีแฟนใหม่หรือรักใหม่ ถ้าเขาเลิกกับคนเก่า ถือว่าจบ เคลียร์แล้ว

ส่วนความรักครั้งใหม่ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นอีกคนนึง ไม่ขอฟันธงว่าเป็นใคร เพราะภาพผู้หญิงผมสั้นที่สนามบิน กับผู้หญิงเสื้อสีชมพูในร้านอาหาร มี่ส่วนที่คล้าย ๆ กัน คือ ผมสั้น ทำสี และใส่หมวก แต่หากพิจารณดี ๆ คิดว่าน่าจะเป็นคนละคนกัน ซึ่งภาพในร้านอาหารเป็นภาพนานแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

2 เวียร์ อาจจะสับขาหลอก1

2 เวียร์ อาจจะสับขาหลอก3

2 เวียร์ อาจจะสับขาหลอก2

ที่มา รายการเผ็ดมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo