Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ โทรเคลียร์ ‘สมปอง’ ดราม่าไม่พูดดีกว่า ปมธุรกิจสีเทา จากนี้จะไม่พูดถึงอีก

บุ๋ม ปนัดดา โทรเคลียร์ สมปอง ไม่อยากผิดใจ ดราม่าไม่พูดดีกว่าปมธุรกิจสีเทา ยันแค่เลี่ยงตอบเพราะไม่รู้เรื่องจริง เข้าใจอีกฝ่ายคงจะเสียใจ ลั่น หลังจากนี้จะไม่พูดถึงอีก

บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรคู่ อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เคลียร์ชัดประเด็นร้อน ทิดสมปอง หลังถูกถามเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาของอีกฝ่าย ซึ่ง บุ๋ม ระบุว่าไม่รู้ ไม่พูดดีกว่า ขณะที่ทาง ทิดสมปอง เผยว่าผมไม่มีสีเทาร้อยเปอร์เซ็นต์ สึกมา 40 วัน ผมจะทำอะไรได้ สึกมานอนบ้านพี่ติ๋มเลย พี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่ไว้ใจ ผมจะปรึกษา จะถาม ถ้าสังคมเคลือบแคลงใจว่าทำธุรกิจสีเทาเหรอ อยากให้พี่สาวที่ผมรักมาก บอกว่าสีเทาคืออะไร เพราะผมไม่ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

16 บุ๋ม ปนัดดา2

บุ๋ม ปนัดดา โทรเคลียร์ สมปอง ดราม่าไม่พูดดีกว่า ปมธุรกิจสีเทา จากนี้จะไม่พูดถึงอีก

งานนี้ บุ๋ม ได้ตอบชัดถึงเรื่องนี้ให้หายข้องใจมาว่า “เคลียร์ตรงนี้ คำว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า เมื่อไม่รู้ว่าเขาทำหรือไม่ทำ เพราะคำพูดนั้น เป็นวันที่ บุ๋ม อ่านข่าวว่า พี่ติ๋ม แถลงข่าวอะไรเกี่ยวกับ ทิดสมปอง ทีนี้ พี่ติ๋ม เป็นคนหนึ่งที่พูดถึงเรื่องธุรกิจสีเทา แล้วทางพิธีกรข้าง ๆ ในฐานะที่เขารู้ว่า บุ๋ม รู้จักกับ ทิดสมปอง มานาน ก็เลยหันมาถาม บุ๋ม ว่ารู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม บุ๋มก็พูดตรง ๆ ว่า ไม่รู้ถ้าไม่รู้ก็ไม่พูดเลยดีกว่า กลายเป็นประเด็นเพียงแค่บุ๋มตอบแค่นั้น”

“แต่มันยังไม่พอ บังเอิญอีกวันหนึ่งที่ไปงานนางสาวไทยสำนักข่าวของพี่ติ๋ม ก็ไปสัมภาษณ์ฉัน แต่มันอยู่หน้างานนางสาวไทย นึกภาพออกใช่ไหม จะให้ฉันทำหน้าถมึงทึงแล้วก็ยืนหน้าตึง (ทำหน้านิ่ง) แต่เพราะที่เรายิ้มตอนที่ให้สัมภาษณ์วันนั้นเพราะวันนั้นจะมีแฟนนางงามรายล้อมตัวดิฉันอยู่ตลอดเวลา แล้วเราก็ไม่สามารถที่จะทำหน้าตึงได้หรืออย่างไร”

16 บุ๋ม ปนัดดา4

“ในวันนั้นเราก็ได้ตอบไปว่า ไม่รู้ พี่ไม่พูดดีกว่า แต่ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาไปถามพี่ติ๋มเอาเอง แล้วเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับพี่ติ๋มคุณก็ไปเคลียร์กับพี่ติ๋มเอาเอง สำหรับเรื่องพี่ติ๋มให้พี่พูดอะไร พี่ไม่กล้าพูดเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการ พี่พูดอย่างนั้นตรง ๆ แต่คำพูดของเราที่สื่อออกไป ทำให้คนมองว่าระริกระรี้ในการตอบเหลือเกิน ทั้ง ๆ ที่เรารู้สึกว่าเรื่องนี้น่าจะให้พี่ติ๋มเคลียร์เอง”

“ยืนยันว่าเรื่องธุรกิจสีเทาฉันไม่ได้พูด แต่วันนั้นเพียงแต่ก็ไม่เข้าใจ อะไรที่ดิฉันอ่านข่าวแล้วกลับกลายเป็นว่าคนมาถามว่า ปนัดดาพูดไหม ปนัดดาจะเอาอะไรมาพูดอ่ะ ก็อ่านข่าว แต่อ่านข่าวของใครก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถามว่ารู้ไหม ไม่รู้ ก็เลยไม่พูดดีกว่า ผิดตรงไหนกับคำนี้ เพราะที่ผ่านมาถ้ามีอะไรอยากจะเตือน ทิดสมปอง จริง ๆ ฉันก็จะโทร เมื่อกี้ก็โทรไปอยากพูดจะพูดกับเขาให้เคลียร์ คนในวงการทำงานยังไงก็ต้องเจอกัน ก็ไม่อยากให้ผิดใจกัน เข้าใจว่าน้องคงจะเสียใจ เขาเลยพูดยาวมากในรายการพี่หนุ่ม เคลียร์ชัดเจนเลยนะ ไม่เกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ได้เป็นคนพูด เคลียร์จบ ๆ ชัด ๆ ไป แล้วหลังจากวันนี้จะไม่พูดเรื่องทิดสมปองอีก”

16 บุ๋ม ปนัดดา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo