Entertainment

‘ป๊อก-มาร์กี้’ มือสั่น เก็บของย้ายบ้าน ค้นเจอกระเป๋าที่ลืมว่ามี เปิดดูข้างในถึงกับช็อก!

ป๊อก-มาร์กี้ มือสั่น เก็บของย้ายบ้าน ค้นเจอกระเป๋าที่ลืมว่ามี เปิดดูข้างในถึงกับช็อก เจอเงินสด 2 ปึกใหญ่ ๆ จำไม่ได้ใส่ไว้ตั้งแต่เมื่อไร

เริ่มทยอยขนของจากที่อยู่เดิม เข้าสู่บ้านหลังใหม่กันแล้ว สำหรับครอบครัวซุป’ตาร์ มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ ก็มักออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ เกี่ยวกับความคืบหน้าของการสร้างบ้าน ภายในอาณาจักรของตระกูลจิราธิวัฒน์ ที่มีบ้านทั้งหมด 5 หลังอยู่ในบริเวณเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ก็เสร็จสมบูรณ์ 100 % พร้อมเข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย แต่ละมุมบอกเลยว่าสวยน่าอยู่มาก ๆ

12 ป๊อก มาร์กี้1

ป๊อก-มาร์กี้ มือสั่น เก็บของย้ายบ้าน ค้นเจอกระเป๋าที่ลืมว่ามี เปิดดูข้างในถึงกับช็อก!

ล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ ก็ได้ทำคลิป ‘อำลาบ้านเก่า ย้ายของเข้าบ้านใหม่!’ ลงในช่องยูทูบ Mindset TV พาทุกคนไปดูโมเมนต์แห่งความวุ่นวายและค่อนข้างหนักใจของทั้งคู่ กับภารกิจเก็บของย้ายบ้าน ซึ่งแค่เห็นก็แอบเหนื่อยแทนแล้ว เพราะสิ่งที่ต้องขนย้ายนั้นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นของสะสมของป๊อก เสื้อผ้าของมาร์กี้ และของของน้องแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า

12 ป๊อก มาร์กี้3
12 ป๊อก มาร์กี้4
12 ป๊อก มาร์กี้10

แต่งานนี้ ปรากฏว่าในระหว่างที่ ป๊อก-มาร์กี้ เก็บบ้านอยู่นั้น ทั้งสองกลับเจอสิ่งที่ทำให้ตาโต มือไม้สั่น ถึงขั้นบอกว่าหายเหนื่อยหายท้อกับเลยทีเดียว เพราะขณะที่กำลังค้น ๆ อยู่ในห้องเก็บของ มาร์กี้ ก็ไปเจอกระเป๋าใบหนึ่งที่ลืมไปแล้วว่ามีอยู่ แถมเมื่อเปิดดูข้างในก็เจอเงินสดปึกใหญ่อยู่ 2 ปึก รวมแล้วหลายแสนบาท

ซึ่ง มาร์กี้ คาดว่าได้จากการทำงาน แต่จำไม่ได้ว่าเอาเงินมาใส่ไว้ในนี้ตั้งแต่ตอนไหน และไม่คิดว่าจะมาเจอในห้องเก็บของที่นี่ ไม่อย่างนั้นคงเก็บไปอีกนานจนปลวกขึ้นเงินแน่นอน (ฮา)

12 ป๊อก มาร์กี้6

12 ป๊อก มาร์กี้7

12 ป๊อก มาร์กี้8

12 ป๊อก มาร์กี้9

12 ป๊อก มาร์กี้2

12 ป๊อก มาร์กี้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo