Entertainment

เริ่มเลย แจ็คกี้ ชาเคอลีน ส่งสาร เข้าชิงสะใภ้ เจ๊กุ้ง แม่ เกรท อุ๊ย! แมท ก็เอาด้วย

เริ่มเลย! ผู้เข้าชิงสะใภ้ร้านทอง เจ๊กุ้ง แม่พระเอก เกรท วรินทร ขนาด แมท ภีรนีย์ ก็เอาด้วย แจ็คกี้ ส่งสารแนะนำตัว ดาราพากันเชียร์สนั่น

กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วทั้งโซเชียล หลังจาก แม่กุ้ง แม่ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร เจ้าของร้านทองหวังเงินไทย ออกประกาศตามหาเมียให้ลูกชาย ทุ่มทองคำชุดใหญ่มูลค่าสูงถึง 40 บาท โดยคุณแม่โพสต์ภาพตัวเอง สวมใส่ทองคำพราวทั้งคอทั้งแขน พร้อมข้อความ “ประกาศตามหาลูกสะใภ้จ้า เปิดรับสมัครลูกสะใภ้คนโตค่ะ ใครได้ใจลูกชายแม่กุ้ง รับเซ็ตนี่เลยค่า สร้อยคอ 20 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์ตุ้งติ้งถุงทองลงยา 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์แพ 10 บาท แต่ใครอยากซื้ออยากได้เซ็ตนี้ ติดต่อเจ๊กุ้งได้เลยจ้า”

image0 50

เริ่มเลย! ผู้เข้าชิงสะใภ้ร้านทอง เจ๊กุ้ง แม่ เกรท วรินทร ขนาด แมท ก็เอาด้วย

ท่ามกลางเหล่าสะใภ้มโนชาวเน็ตต่อคิว คอมเมนต์สนั่น บ้างก็ขอไปเป็นพนักงานที่ร้าน บางคนจะสมัครให้ลูกสาว จนเพจร้านทองแทบแตก จากนั้น กู๊ด ชยพล หรือ กู๊ด เคพีเอ็น น้องชายของ หนุ่มเกรท ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ประกาศตามหาลูกสะใภ้ว่ะพี่ @great_rider10 เซ็ทนี้ ถือเป็นให้ค่าแรกเข้า ยกให้เลย คอ 20 บาท มือเส้นละ 10 บาท รับจุกจุก 2 เส้น ไปสมัครได้ที่ @wangngoenthai”

งานนี้ ทำเอาพี่ชายอย่าง เกรท รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “เบาจ้าาาาาากุ้งงงงงง” ขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ขอยื่นใบสมัครด้วยเช่นกันว่า “สมัครตรงนี้เลยได้ไหมคะ”

14 เกรทแจ็คกี้4

เริ่มเลย แจ็คกี้ ชาเคอลีน ส่งสาร เข้าชิงสะใภ้ เจ๊กุ้ง แม่ เกรท แนะนำตัวแล้ว 1 กรุบ

และล่าสุด (8 ก.พ.) ทางด้านสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ออกตัวอย่างชัดเจนมาตลอดว่าพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ตรงสเปคผู้ชายในอุดมคติ ก็ขอถือโอกาสตรงนี้ อัดคลิปแนะนำตัวผู้เข้าชิงลูกสะใภ้เบอร์ 1 กับเขาบ้าง โดย แจ็คกี้ ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม @jackie_jacqueline พร้อมแคปชั่น “สารถึงเจ๊กุ้ง…เริ่มเลย เริ่มลงสนาม ห้างทองหวังเงินกุ้งเอ้ย..… หวังเงินไทยค่ะ แม่กุ้งงงงงง”

14 เกรทแจ็คกี้10

ในคลิป แจ็คกี้ ก็ได้พูดเสียงหวาน ๆ ว่า “ผู้เข้าประกวดหมายเลข 375 ชื่อว่า แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ สัดส่วน 32 25 35.5 มีชีวิตมาแล้ว 28 ปีค่ะ ปกติเป็นคนชอบขายของมาก ไม่ว่าเป็นร้านอะไรขายได้หมดเลยค่ะ ถนัดเรื่องของการขายอย่างยิ่ง และปกติเป็นคนชอบใส่ทองมากๆ แบบนี้อยู่แล้ว วอนแม่พิจารณาด้วยนะคะ แม่กุ้ง (ลากเสียงหวาน)”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารา และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เชียร์แจ็คกี้กันเยอะมาก รวมถึง หนุ่มเกรท ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “5555555555 แจ๊คกี้ !!!”

14 เกรทแจ็คกี้5

14 เกรทแจ็คกี้6

14 เกรทแจ็คกี้7

14 เกรทแจ็คกี้8

14 เกรทแจ็คกี้9

14 เกรทแจ็คกี้2

14 เกรทแจ็คกี้3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo