Entertainment

ขอโทษที่หนูไม่ดัง! ‘อายตา’ แจงแล้ว หลังถูก ‘พิมรี่พาย’ จวก ‘มึงก็โง่เนาะ’ ปมรีวิวแป้ง

กลายเป็นประเด็นดราม่าสะเทือนโลกทวิตเตอร์ สำหรับกรณีที่ อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จากช่องยูทูป EYETA ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน ได้ทำการรีวิวแป้งแต่งหน้า ซึ่งเป็นสินค้าตัวใหม่ของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์-เน็ตไอดอลชื่อดัง ก่อนจะโดนฟาดกลับเดือด ฉะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปีไม่ดังสักที ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น > #พิมรี่พาย สะเทือนทวิตเตอร์ หลังฉะ ‘อายตา’ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปีไม่ดังสักที

“อายตา” แจงแล้ว ขอโทษที่หนูไม่ดัง หลังถูก พิมรี่พาย จวกแรง

ล่าสุด อายตา ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นแล้วว่า ตนยอมรับก็ไม่ดังจริง ๆ มีคนติดตามแค่ 1 ล้านคนถ้าเทียบกับคนไทย 75 ล้านคน แต่การที่เป็นคนไม่ดัง ไม่สามารถรีวิวของได้เหรอ พร้อมกับยกมือพนมบอกขอโทษที่ไม่ดัง ดังได้แค่นี้ ทุกครั้งเวลาที่รีวิวอะไร ตนพยายามอย่างมากที่จะให้มันออกมาสวย จะไม่พยายามที่จะไป Sabotage ของของใคร เพราะเรารู้ว่าถึงอาจจะไม่ได้ดัง แต่เวลาเราพูดอะไรไปอะ มันมีคนดูและมันมีผลของการกระทำที่ตามมา

batch พิมรี่พาย1

ตนยอมรับอย่างไม่อายเลยว่าเวลาทำคลิปรีวิวสินค้าก็ต้องเกาะสินค้าที่มีกระแส ซึ่งแป้งเบอร์ 2 ที่ซื้อมาเนื้อแป้งในตลับแตก แต่อยากรีวิวให้ทันกระแสจึงลองใช้ แต่ผลลัพธ์กลับออกมาไม่ตามที่คาดหวัง จึงพยายามหาสาเหตุว่าเป็นที่ผิว แป้ง หรือเนื้อแป้งที่แตก จึงต้องแต่งหน้าใหม่ การที่พิมรี่พายออกมาวิจารณ์กลับเป็นสิทธิที่ทำได้ และดีด้วยซ้ำที่ได้ชี้แจงให้ผู้ใช้งานทราบว่า ถ้าใช้แล้วแป้งสีทึบไปควรใช้แปรงปัดแทนใช้พัฟฟ์

batch %E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A22

ตนรู้สึกว่าอย่างน้อยทางแบรนด์ก็ได้ตอบในสิ่งที่เราควรจะรู้ ถ้าหนาก็ใช้แปรง ตนรู้สึกว่า เออ ก็ดีที่เขาได้บอก ที่เขาได้แจ้ง แต่จะดีกว่านี้ถ้าบอกมาตั้งแต่แรก ตนมีความรู้ในการแต่งหน้าประมาณหนึ่ง แต่ในบริบทนี้มันคือบริบทของการรีวิว เลยอยากจะรีวิวของที่ได้มากับตัวสินค้า เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่มาดูเราจะมีแปรงแบบเราหรือไม่ แต่ถ้าในชีวิตประจำวันก็ใช้แปรงลงปกติอยู่แล้ว

batch อายตา1

 

ดราม่า!🔥อายตาโดนพิมรี่พายด่า เป็นบตบกมาตั้งนานก็ไม่ดังซะที

โพสต์โดย Eyeta เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo