Entertainment

#พิมรี่พาย สะเทือนทวิตเตอร์ หลังฉะ ‘อายตา’ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปีไม่ดังสักที

กลายเป็นประเด็นดราม่าสะเทือนโลกทวิตเตอร์ สำหรับกรณีที่ อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จากช่องยูทูป EYETA ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน ได้ทำการรีวิวแป้งแต่งหน้า ซึ่งเป็นสินค้าตัวใหม่ของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์-เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมยืนยันว่าการทำคลิปครั้งนี้ไม่ได้สปอนเซอร์แต่อย่างไร

batch พิมรี่พาย1

ซึ่งเริ่มต้นคลิปเจ้าตัวได้รับกล่องพัสดุสินค้า โดยแป้งที่สั่งมา 1 ใน 3 เกิดแตกกระจาย ก่อนจะมีการนำแป้งมารีวิว โดยการใช้เบอร์ 2 ซึ่งเป็นตลับที่แตก แต่เมื่อลองใช้แล้วกลับดูสว่างเกินผิวจริง จึงเลือกใช้แป้งเบอร์ 3 ที่ให้สีที่เข้มกว่า พร้อมกับรีวิวว่า ค่อนข้างปกปิด ฟินิชค่อยข้างแมตต์ เน้นสไตล์ปกปิด อยู่ทนอยู่นาน แต่เทรนด์ผิวช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มันเปลี่ยนไปมาก คนน่าจะอยากได้ผิวที่ปกปิดแต่บางเบา ดูไม่ทึบเกินไป

แต่แป้งเนี้ยยังมีความทึบอยู่นิดหน่อย ซึ่งหลังจากผ่านไป 7 ชม. เจ้าตัวได้ทำการรีวิวอีกครั้งว่า หน้ามันแน่นอยู่ คนผิวมันน่าจะชอบ ในเรื่องของสีแป้งที่ออกเทา เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น อีกทั้งราคาที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับคุณภาพ ซึ่งดีกว่าที่คิดไว้แต่ไม่ได้ถึงขั้นประทับใจ เพราะค่อนข้างคาดหวัง ก็โอเค แต่ไม่ได้ว้าว ถามว่าใช้ได้ไหม ก็ใช้ได้ ไม่ได้ขี้เหร่

#พิมรี่พาย สะเทือนทวิตเตอร์ หลังฉะ อายตา ปมรีวิวแป้งแต่งหน้า

ด้าน พิมรี่พาย เมื่อได้ทราบเรื่องรีวิวแป้งของบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ก็ได้ออกมาฟาดกลับในระหว่างไลฟ์สดว่า มีคนโทรมาหารัว ๆ เลยว่า อายตา รีวิวแป้ง ด่าก่อนค่อยชมมันเป็นธรรมดา ถ้าเค้าชมเลยเค้าจะดูปลอมไง เข้าใจเปล่า ถ้าชมเลยก็จะดูจ้างไง เลยต้องด่าก่อน แต่ว่ามึงก็โง่เนาะ มึงก็เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรมาเป็น 10 ปีและ อีดอx ก็ไม่ดังสักที คืออย่างงี้ มึงเอาแป้ง มึงเอาพัฟฟ์อะ กด ๆๆๆ มึงก็บอก ‘อุ๊ย! หนา’

ลูกกูโซเฟีย 6 ขวบยังทำเป็นเลย เอาแปรงเนี่ยปัดเอา อยากได้หนาก็เอาพัฟฟ์กด แต่ถ้าอยากได้บางก็เอาแปรงปัด ก็แค่นั้นเอง อีดอx เรื่องมันมีแค่นั้นเอง แป้งกูของดี ๆ ต้องได้ด่าสักนิดนึง จะได้มีคนดู กูไม่สนใจหรอก กูด่าหมดแหละ คือกูไม่ได้ดูหรอกนะ ไม่ได้ดูหรอกนะ แต่พอเห็นและก็ เพื่อนมันไลน์มาบอกว่า มันด่าก่อนแล้วค่อยชม กูบอกว่าเรื่องปกติของยูทูบเบอร์ เขาต้องด่าก่อน ไม่งั้นไม่มีคนดูเขาต่อ เดี๋ยวเขาดูคลิปไม่จบ เดี๋ยวเขาไม่ Success เรื่องคำรีวิว

batch พิมรี่พาย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo