Entertainment

ผกก.ซีรีส์กกกอก ร้อง ‘หมอปลา’ ช่วยด้วย วิญญาณร้ายตามหลอน ขออยู่ศาลในรั้วบ้าน!?

ผกก.ซีรีส์กกกอก ร้อง หมอปลา ช่วยด้วย วิญญาณร้ายตามมาจากบ้านกกกอก ขออยู่ศาลร้างในรั้วบ้าน เข้าฝันร้ายหลายครั้ง ต้องตกใจตื่นกลางดึก ทำวิตกกังวลและเครียดมาก จนต้องไปพบแพทย์กินยา

ได้โปรดเมตตาช่วยด้วย สมยศ ศรีสมบูรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ สวรรค์บ้านนอก & กกกอกเดอะซีรีส์ โพสต์เฟซบุ๊ก Somyot Srisomboon ขอความช่วยเหลือจาก หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังถูกวิญญาณร้ายเงาดำตามมาจากบ้านกกกอก ขออยู่ศาลพระภูมิร้างในรั้วบ้าน

4 ผกก.ซีรีส์กกกอก หมอปลา6

ผกก.ซีรีส์กกกอก ร้อง หมอปลา ช่วยด้วย วิญญาณร้ายตามหลอน ขออยู่ศาลในรั้วบ้าน!?

โดย สมยศ ศรีสมบูรณ์ เล่าว่า “สมยศ ศรีสมบูรณ์ ร้องขอหมอปลาช่วยด้วย วิญญาณร้ายเงาดำตามหลอน!!! หลังจากกำกับและถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องสวรรค์บ้านนอกกกกอกเดอะซีรีส์ ผีร้ายตามมาจากบ้านกกกอก ขออยู่ศาลพระภูมิร้างในรั้วบ้านสมยศ!

ผมฝันร้ายติดต่อกันหลาย ๆ คืน วิญญาณตามมาจากบ้านกกกอก ผีร้ายเงาดำมาขออยู่ที่ศาลพระภูมิร้างที่บ้านลาดพร้าวกรุงเทพฯ กลัววิญญาณทำร้ายนอนก็ไม่หลับตกกลางคืนกลัวมาก ๆ อยู่ไม่เป็นสุขครับ หมอปลาได้โปรดเมตตาช่วยด้วยครับหมอปลาขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ

มหัศจรรย์เรื่องราวต่างมิติลี้ลับ ความเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับเรื่องนี้ลบหลู่ไม่ได้ครับ! ขอความช่วยเหลือครับหมอปลาด้วยครับ ผมสมยศครับอดีตนักข่าวบันเทิง / ผู้จัดการศิลปินดารานักร้อง ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง สวรรค์บ้านนอก & กกกอกเดอะซีรีส์! หลังจากที่ผมกลับมาจากการกำกับภาพยนตร์ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร มีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้น คือผมฝันร้ายตลอดมาหลาย ๆ ครั้ง ต้องตกใจตื่นกลางดึก ฝันว่ามีผีร้ายน่ากลัวตัวใหญ่ ๆ ดำ ๆ ตามมาขออยู่ด้วย บอกว่าจะอยู่ในศาลพระภูมิร้างที่บ้านผม

4 ผกก.ซีรีส์กกกอก หมอปลา2

ในฝันเขาแสดงอาการน่าหวาดกลัวมาก ๆ จะมาอยู่ให้ได้ แต่ในฝันนั้นผมก็บอกว่าไม่ให้อยู่แต่ผีก็ไม่ยอมจะอยู่ให้ได้ กลางคืนบริเวณหน้าศาลที่บ้านผมก็เห็นมีเงาดำ ๆ ผมตกใจกลัวมาก ๆ ครับ ผมวิตกกังวลและเครียดมาก ๆ กลัววิญญาณที่ตามมานี้จะเป็นสิ่งไม่ดีมาทำร้ายผมได้ ผมครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดหัว มึน ๆ หัว แน่นหน้าอก หายใจไม่ออกต้องกินยาแก้เครียด ต้องไปพบแพทย์กินยาครับ

ผมเกรงว่าจะมีปัญหาเกี่ยวเนื่องกับความลี้ลับในมิติวิญญาณที่ตามมาจากบ้านกกกอก หรือผมได้ไปทำอะไรหรือทีมงานถ่ายทำภายนตร์เรื่องสวรรค์บ้านนอก & กกกอกเดอะซีรีส์! ผมได้ไปทำอะไรผิดผีหรือเจ้าที่เจ้าทางไม่พอใจอะไร จะไปไหว้กราบขอขมาที่บ้านกกกอกครับ

จึงอยากขออนุญาตรบกวนหมอปลาได้โปรดเมตตามาช่วยผมด้วยครับ มาช่วยทำพิธีทุบศาลพระภูมิร้างไล่ผีร้ายบ้านผมที่ลาดพร้าวกรุงเทพมหานครด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ”

4 ผกก.ซีรีส์กกกอก หมอปลา1

4 ผกก.ซีรีส์กกกอก หมอปลา3

4 ผกก.ซีรีส์กกกอก หมอปลา4

4 ผกก.ซีรีส์กกกอก หมอปลา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo