Entertainment

ไม่แผ่ว ‘แมท-สงกรานต์’ จัดหนักแคปชั่น เด็ดไม่แพ้กัน อ่านแล้วร้องโอ๊ยคิดได้ไง

ไม่แผ่ว แมท-สงกรานต์ จัดหนักแคปชั่น แต่ละโพสต์เด็ดไม่แพ้กันทั้งคู่ อ่านแล้วร้องโอ๊ยคิดได้ไง

นับตั้งแต่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้ฝากคติพจน์คม ๆ กลางไอจีสตอรี่ของตัวเอง @mattperanee ระบุว่า “บ้านเป็นที่ปลอดภัย เป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่านำอะไรไม่ดีเข้าบ้าน อย่าชักศึกเข้าบ้าน อย่าทำ…เด็ดขาด” จนหลายคนพากันจับตามอง และคาดเดาไปต่าง ๆ นานา

3 แมท สงกรานต์7

ไม่แผ่ว แมท-สงกรานต์ จัดหนักแคปชั่น เด็ดไม่แพ้กัน อ่านแล้วร้องโอ๊ยคิดได้ไง

รวมถึงจับตาความเคลื่อนไหวของ สาวแมท และหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะบางส่วนก็โยงว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน สงกรานต์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @songkarn_tae เป็นภาพตัวเองวิ่งท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ พร้อมแคปชั่น “We fall. We break. We fail. But then, We rise. We heal. We overcome.” แปลได้ใจความประมาณว่า เราล้ม เราพัง เราล้มเหลว แต่แล้วเราก็ลุกขึ้น เรารักษา เราเอาชนะ

3 แมท สงกรานต์2

ฟากของ แมท ภีรนีย์ ที่มักลงแคปชั่นเด็ดตามสไตล์สาวอารมณ์ดีให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ก็คัมแบคสเตจแบบสวย ๆ กับ “ตอนนี้ไหล่ไม่ว่างนะคะ บัด ซบ อยู่!” และ “จำไว้เลย คนจริง! โอวันติงต้องละลาย”

และล่าสุด ก็ดูเหมือนว่า สงกรานต์ มีแววก้าวเข้าสู่วงการสายแคปชั่นกวน ๆ ตามรอยแฟนสาวมาแบบติด ๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพวิถีนักปั่น พร้อมโชว์หุ่นลีน ๆ เท่ ๆ ของเอง แต่สะดุดแฮชแท็กที่พีคหนักมากว่า “Only those who attempt the absurd will achieve the impossible. #จักรยานกับผมใครน่าถีบกว่ากันครับ ?”

3 แมท สงกรานต์6
3 แมท สงกรานต์5
3 แมท สงกรานต์1
3 แมท สงกรานต์3
3 แมท สงกรานต์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo