Entertainment

ใช่คนนี้หรือเปล่า? หลุดภาพ ‘เวียร์’ ควงสาวใหม่ไปภูเก็ต พิธีกรดังใบ้ให้ซูมกระเป๋า

ใช่คนนี้หรือเปล่า? หลุดภาพ เวียร์ ควงสาวใหม่ไปภูเก็ต พิธีกรดังใบ้ให้ซูมกระเป๋า เผยคิดออกอยู่ 2 คน และกำลังอยู่ในกระแสทั้งคู่

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังจับตา หลังจากที่เพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาปูดข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ ‘หนุ่มมูฟออนไว’ ที่มีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวควงสาวผมสั้นไปเที่ยวภูเก็ต ทำเอาขาเผือกต่างคาดเดา รวมถึงชี้เป้าโยงอักษรย่อกันอย่างรัว ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็พุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เพิ่งกลับมาโสด และอยู่ในโหมดมูฟออนแล้ว เพราะก่อนหน้าก็เพิ่งยอมรับมีคนคุย เป็นสาวนอกวงการ (อ่านเพิ่มเติม : แห่โยง ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ควงสาวผมสั้นเที่ยวภูเก็ต ชี้เป้ารักใหม่ ดีกรีไม่ธรรมดา)

13 เวียร์ ควงสาวใหม่ไปภูเก็ต5

ใช่คนนี้หรือเปล่า? หลุดภาพ เวียร์ ควงสาวใหม่ไปภูเก็ต พิธีกรดังใบ้ให้ซูมกระเป๋า

ล่าสุด (7 ก.พ.) รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ได้หยิกข่าวเมาท์ดังกล่าวมาขยี้ประเด็นต่อ โดยเผยภาพที่มีคนส่งมาให้ทางรายการ ระบุว่า เป็นภาพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สาวในภาพเป็นคนเดียวกับที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มพาไปดูที่ดูทาง ลักษณะตัวเล็ก ผมสั้น เป็นสาวนอกวงการ

13 เวียร์ ควงสาวใหม่ไปภูเก็ต1

นอกจากนี้ ทางด้าน แอนนา พิธีกรรายการ ยังให้ใบ้เพิ่มเติม เป็นคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับกระเป๋าในภาพ โดยบอกว่า ใบนี้เคยมีคนลงเอาไว้แล้ว ต้องไปลองขยาย หรือซูมดูเอาว่ากระเป๋ารุ่นนี้เป็นรุ่นอะไร แต่ตอนนี้คิดออกอยู่ 2 คน และกำลังอยู่ในกระแสทั้งคู่เลย ก่อนจะบอกอีกว่า “ตอนภาพหลุดในสวนไม่ใช่ทรงนี้เลยนะ ตอนนั้นคิดว่าเป็นคนนอกวงการแน่นอน แต่พอเจอรูปนี้…โอเค เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาจับตารอดูว่าเป็น สาวนอกวงการ หรือในวงการที่ พี่เวียร์ กำลังซุ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่อยู่

13 เวียร์ ควงสาวใหม่ไปภูเก็ต2

13 เวียร์ ควงสาวใหม่ไปภูเก็ต3

ที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo