Entertainment

‘เจ๊ติ๋ม’ เคลียร์แล้ว ลูบท้อง ‘สมปอง’ เอ็นดูเหมือนลูก ลงสระน้ำด้วยกัน แต่ไม่ได้เล่น 2 คน

เจ๊ติ๋ม เคลียร์แล้ว ลูบท้อง สมปอง เอ็นดูเหมือนลูก ลงสระน้ำด้วยกัน แต่ไม่ได้เล่น 2 คน อโหสิกรรมให้ แต่ไม่ว่าชาติไหนอย่าได้เจอกันอีก เผยสิ่งที่โกรธและยอมไม่ได้ เพราะเขาทำร้ายลูกเรา

จากรณีดราม่า ติ๋ม ทีวีพูล ประกาศแตกหักกับ ทิดสมปอง ถึงขั้นมีการตั้งโต๊ะแถลงปมตัดขาดและจบไม่สวย หลังอีกฝ่ายถอนตัวจากรายการที่ทีวีพูลกรุ๊ปเป็นผู้ผลิต 3 รายการ ทั้ง ๆ ที่ยังติดสัญญา 2 ปี จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมเฝ้าเกาะติด ตั้งแต่เมื่อช่วงวันศุกร์ (4 ก.พ.) ที่ผ่านมา

12 ติ๋ม ทีวีพูล4

เจ๊ติ๋ม เคลียร์แล้ว ลูบท้อง สมปอง เอ็นดูเหมือนลูก ลงสระน้ำด้วยกัน แต่ไม่ได้เล่น 2 คน

ล่าสุด (7 ก.พ.) ติ๋ม ทีวีพูล ได้เปิดใจอีกครั้งในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี เคลียร์ชัดประเด็นที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบสด ๆ ร้อน ๆ หลังมีคลิปความสนิทสนมระหว่าง เจ๊ติ๋ม กับ ทิดสมปอง ที่มีถึงเนื้อถึงตัวกันแชร์ว่อนโซเชียล จนหลายคนตีความไปต่าง ๆ นานา

“สิ่งที่ยอมไม่ได้เพราะเขาทำร้ายลูกเรา หลอกลูกเรา เรื่องสัญญามีการเคลียร์ตั้งแต่วันแรก อะไรที่ไม่โอเค หรือรายการไม่ดีตรงไหนอยากปรับก็ปรับ คุยกันหลายรอบ จนรอบสุดท้ายคือฉบับที่ 3 เอาผิดเรื่องสัญญาเดินหน้าได้แน่นอนเพราะมีหลักฐานทั้งหมด”

“ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน 1 เดือน กับอีก 5 วัน เกือบทุกวัน เรามีเวลาก่อนนอน พิมพ์บอกเขาว่า เขาต้องทำอะไรบ้าง เล่าให้ฟังในวงการนี้ต้องทำอะไรบ้าง ว่าจะอยู่ยาวได้ยังไง ก้อง ห้วยไร่ ที่เขาชอบที่ เขาชื่นชม ว่าคน ๆ นี้อยู่ยาวได้ยังไง ยกตัวอย่างเบอร์หนึ่งให้เขาฟังตลอด”

12 ติ๋ม ทีวีพูล5

“คำถามในโซเซียล ไม่ได้อ่านอะไรเลย แต่ก็มีคนมาเล่าให้ฟัง เรื่องที่ห้ามคบผู้หญิง จริง ๆ ไม่ใช่แค่ผู้หญิง ผู้ชายด้วย ที่จริงเขาเป็นคนที่คบคนแยะ คบคนที่ดื่มเหล้าจัด ๆ เราก็บอกว่าอย่าคบนะ คนที่ทำธุรกิจสีเทา ไม่สีเทาเราไม่รู้ เพราะเราไม่ได้ไปเกี่ยวข้องอยู่แล้ว แต่อะไรที่คิดว่ามันไม่ดี คนที่แนะนำเรา ให้มีกิเลสเยอะ ๆ ต้องเป็นคนไม่ดีแน่ ๆ เพราะเขาเป็นทิด เราพยายามเรียกเขาว่ามหาทุกครั้ง ตั้งแต่สึกมา แม้ปกติคนทั่วไปจะเรียกปอง การที่เราเรียกเขาว่ามหา เป็นการดึงสติว่าเขาเป็นทิดที่เพิ่งสึกมา เขียนไลน์หาเขาก็จะมหา มหา ทั้ง ๆ ที่มันก็คือพิมพ์ยาวมาก”

“ดูแลทุกเรื่อง ทอดไข่เจียวให้ ลงเล่นสระน้ำด้วย แต่ไม่ได้ลงแค่สองคน มีอีกหลายคนที่เล่นด้วยกัน ส่วนคลิปถึงเนื้อถึงตัวนั้น ลูกทุกคนก็รู้ว่ามีเรามีธรรมเนียมในบ้าน ว่าเวลาเราเจอกัน เราก็จะกอดกัน วันละหลายครั้งมาก และเขาเองก็เหมือนเป็นลูกคนนึง และเขาไม่ได้อยากให้กราบอยู่แล้ว เขาอยากให้ใครกอด เราก็จะถูกเนื้อต้องตัวเขา เหมือนเป็นลูกคนนึงที่อยู่ในบ้าน เพราะเราเชื่อว่าการกอดมันเป็นการให้พลังมาก กอดกันทั้งวันค่ะ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องชู้สาว อายุ 65 แล้วค่ะ (หัวเราะ) อีกเดือนกว่าก็ 66 แล้ว มันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ในเรื่องชู้สาว”

“ในวันที่เราแถลงข่าว และเสียงเราสั่น เราโกรธที่เขาทำร้ายลูกเรา เขาหลอกลูกเรา เต้มาบอกวันพุธ ว่าเคลียร์กับพี่ปองเรียบร้อยแล้ว พี่ปองเขาทำต่อ เงินที่เราจ่ายไปแล้ว สิ้นสุดเดือนพฤษภาคม เราก็โอเค ถ้าลูกเราแฮปปี้ เราก็โอเค ปรากฎว่าวันพฤหัสบดีเขาโทรมาบอกกับเลขาฯ ว่าเขาไม่ทำแล้ว เราไม่เชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ เรายังยืนยันว่าไม่จริง จนเห็นคลิปที่เขาโพสต์ว่าไม่ทำแล้วทุกรายการ”

12 ติ๋ม ทีวีพูล2

ถ้าเขายกพานมาขอขมา ?

“หมดแล้วค่ะ หมดแล้วจริง ๆ ความรู้สึกมันจบแล้ว เพราะเขามาทำร้ายลูกเราแบบนี้ สำหรับเราเรื่องลูก คือเรื่องใหญ่มาก เราก็เคยบอกกับเขา เพราะฉะนั้นมันจบแล้ว และก็อโหสิไปแล้ว จะไม่ได้คิดหวังร้ายและหวังดีกับเขาอีกต่อไป จะไม่มีสักตัวอักษรอะไรแนะนำเขา แต่ส่วนของเรื่องลูกเรื่องกฎหมายก็ว่ากันต่อไป แต่สำหรับเรา ความรู้สึกจบแล้ว อโหสิ ไม่ต้องเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้หรือว่าชาติไหน ๆ ก็ตาม”

“เราเป็นใจกว้าง เคยให้คนอื่นเป็นร้อยแล้วค่ะ แต่เราก็หาเงินเก่งไงคะ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้เข็ด ถือว่าเป็นกรรมต่อกัน ไม่มีกรรม ไม่มาเจอกันหรอก แต่ดีครั้งนี้มันจบกันเร็ว ก่อนหน้านี้ก็มีคนเตือน แต่เราก็ไม่ฟัง เพราะมั่นใจว่าเราคิดดีกับเขา และถ้าเขาจะทำร้ายเรา แสดงว่าเรายังให้ไม่พอ เราต้องให้มากกว่านี้อีก กลับกลายมาคิดแบบนี้นะ”

12 ติ๋ม ทีวีพูล3

ที่มา โต๊ะหนูแหม่ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo