Entertainment

เกิดอะไรขึ้น?! ‘หนูเล็ก’ ติดแฮชแท็กสงสารฉันเถอะ ร่ายยาวระบายความรู้สึกกลางไอจี

กว่าจะมาถึงวันนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย สำหรับศิลปินตลกสาวชื่อดัง “หนูเล็ก ก่าก๊า” หรือ “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” ก็ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ขยันทำงานจนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวและประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ แถมสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ในปัจจุบันก็ทำให้เธอต้องหันมาเปิดธุรกิจขายของเพื่อหารายได้เสริมในส่วนของงานบันเทิงที่ห่างหายไปในช่วงนี้

batch 475 2


“หนูเล็ก” ติดแฮชแท็กสงสารฉันเถอะ ร่ายยาวระบายความรู้สึกกลางไอจี

ล่าสุด มีประเด็นที่ทำให้ หนูเล็ก ถึงกับเพลียใจ หลังเจอคนทักเข้ามาขอเงิน จนเธอต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nulek_gaga ระบุว่า อย่ามองแต่ว่าฉันมีเงินเยอะ ฉันรวยมาก ฉันมีครบทุกอย่าง และเข้ามาขอเงิน เหมือนฉันต้องให้ทุกคนที่เข้ามา #สงสารฉันเถอะ ถ้าฉันจะมีสิ่งที่ฝันได้ทุกอย่าง ตามต้องการ เพราะฉันนอนตี 2 ตื่นตี 5 ฉันไม่เคยมีเวลานอนกลางวัน ไม่เคยได้กินข้าวตรงเวลา และไม่เคยได้กินอาหารแพง ๆ เพราะฉันมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้น และฉันมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่

batch 471 3

ไม่ใช้มีเป้าหมายที่จะขอเงินคนอื่นไปวัน ๆ หยุดขอเงินคนอื่น แล้วเอาเวลาที่เล่นโทรศัพท์ กดหาวิชาอาชีพที่เหมาะกับตัวเองนะคะ ดูเป็นตัวอย่างก็ได้ฉันขายทุกอย่างที่ฉันกินและใช้ @gaga.brand @gaga.pa.shopping @chertamthailand @roijung_hoo_ni ถึงมันจะราคาถูกแต่ก็พาฉันมาได้ทุกวันนี้ เคยมีคนพูดใส่หน้าฉัน ขายของราคาถูกหลักร้อยแบบนี้ ขายได้อะไรเหรอ เหนื่อยเปล่า ถ้าเป็นเค้า ๆ คงไม่ทำให้เหนื่อย ฉันท้ออยู่ 1 เดือน และคิดหาอย่างอื่นทำ ก็ไม่ได้เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันคือความสุขและตัวตนที่แท้จริงของฉัน สู้ ๆ นะทุกคน ต้องอดทนทุกเวลา แล้วคุณจะมีทุกสิ่งที่ต้องการ

batch 473 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo