Entertainment

เปิดภาพแรก ‘ครูเบียร์’ หวานใจ ‘เนเงิน’ หลังขึ้นเขียงแก้จมูกใหม่ได้ 4 วัน

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดหนึ่งหรือเปล่าน้า? สำหรับ เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่เจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมงานกับ ครูเบียร์ นุติญา ดาว TikTok ในเอ็มวีเพลง คิดฮอดรู้หม้าย จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นขึ้นในหมู่แฟนคลับ มีแฟน ๆ หลายคนตามลุ้นตามเชียร์ อยากให้คู่นี้ขยับความสัมพันธ์กลายเป็นคู่รักกันจริง ๆ

batch %E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%992

โดยเฉพาะช่วงหลัง ๆ มานี้ หนุ่มเนเงิน ดูหล่อเป๊ะขึ้นแถมหน้าเด็กลง จนหลายคนแอบแซวว่าเป็นเพราะกำลังอยู่ในช่วงอิเลิฟหรือเปล่า ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเฉลยเรียบร้อยแล้ว ว่าที่ดูหล่อเป๊ะขึ้นขนาดนี้ เป็นเพราะเข้าผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหล่อ ทำตา 2 ชั้นนั่นเอง โดย เนเงิน ได้แชร์คลิป เนเงิน ขอเสริมหล่อ ทำตา 2 ชั้น หน้าใหม่หล่อระดับพระเอก จากคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายว่า หมอตั้มใจดี มือเบามาก ขอบคุณมากครับ

batch เนเงิน1 1

ส่อง ครูเบียร์ หวานใจ เนเงิน หลังขึ้นเขียงแก้จมูกใหม่ 4 วัน

ล่าสุด ครูเบียร์ ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ของทั้งคู่ หลังตัดสินใจขึ้นเขียงแก้จมูกใหม่ ก่อนจะออกมาเผยคลิปแรกหลังทำศัลยกรรมได้ 3 วัน พร้อมกับเขียนข้อความระบุไว้ว่า มีคนบอกว่าจมูกหนูพุ้งมากฮะมุง…แก้จมูกได้ 3 วันเเล้ว ไม่บวมไม่ช้ำเลย ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทจมูกใหม่ในวันที่ 4 ว่า หน้าวันที่ 4 ของการแก้จมูก เดี๋ยว่าอัพเดทให้ดูเรื่อย ๆ นะคะ ไปซื้อของทำบุญวันเกิดพี่เนต่อ ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมว่าสวยขึ้นกันอย่างล้นหลาม

batch ครูเบียร์1 batch ครูเบียร์2 batch ครูเบียร์3batch เนเงิน3 1batch %E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%993

@nutiya0503 แก้จมูกได้ 3 วันแล้วววว🥰🥰 ไม่บวมไม่ซ้ำเลย #ชาเทียร์คอลลาเจน ♬ กินเก่งเลี้ยงง่ายสบายใจได้ (ไม่ดื้อ) – นิ้ง อังคณา

@nutiya0503 หน้าวันที่ 4 ของการแก้จมูก เดี๋ยว่าอัพเดทให้ดูเรื่อยๆนะคะ🥰 ไปซื้อของทำบุญวันเกิดพี่เนต่อ #numju #โลชั่นนัมจู ♬ เจ้าชู้ตรงไหนเอาปากกามาวง – แตง ศศิวรรณ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo