Entertainment

‘ออม สุชาร์’ รับบทเลขาท่านประธาน ‘แอมป์ พิธาน’ ถามอ้อน ๆ วัดไปเลย รักมั้ยคะ?!

อีกหนึ่งคู่รักที่คอยอยู่เคียงข้างดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับแฟนหนุ่ม ไฮโซแอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ที่เพิ่งจะโชว์หวานในวันครบรอบ 3 ปีไปหมาด ๆ เผลอแปปครบรอบ 4 ปี มีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว หลัง หนุ่มแอมป์ พาแฟนสาวไปดินเนอร์มื้อหวานที่ร้านอาหารสุดหรู

batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A12

ก่อนที่ สาวออม จะลงภาพคู่สุดโรแมนติกบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aom_sushar เผยโมเมนท์มองตากันหวานซึ้ง มุ้งมิ้งน่ารักมาก ๆ พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า Happy 4th anniversary kaa ❤️ ขอบคุณที่พามาทานอาหารอร่อย ๆ นะค้า 🥰 always love you kaa 😍 จนแฟน ๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้กับความหวานของทั้งคู่สนั่น

batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A11 1

“ออม สุชาร์” รับบทเลขาแล้วหนึ่ง คอยดูแลท่านประธาน “แอมป์ พิธาน”

ล่าสุด สาวออม ได้ปล่อยซีนหวานผ่านช่องยูทูบ Aom Sushar ในหัวข้อ รักมั้ยนะ เลขาออม… ขอเป็นเลขาให้ท่านประธาน 1 วันนะ คอยรับบทเป็น เลขา ท่านประธาน แอมป์ พิธาน พร้อมทำงานเต็มที่คอยดูแลท่านประธานเป็นอย่างดี จนหนุ่ม ๆ หลายคนพากันต่อแถวคิวยางเป็นหางวาวอยากจะจ้างสาวออมไปเป็นเลขากันเป็นแถว งานนี้หลายคนที่ได้ดูคลิปต่างพากันยิ้มตามไปกับความน่ารักของคุณเลขาคนสวยกับท่านประธานคนหล่อตั้งแต่ต้นคลิปจนจบคลิปกันเลยทีเดียว เล่นเอาแฟน ๆ พากันแห่ลุ้นแห่เชียร์สนั่นอยากจะให้คู่นี้มีข่าวดีไว ๆ เลยละค่า ส่วนคู่นี้จะหวานชื่นน่ารักกันขนาดไหน เอาเป็นว่าตามไปพิสูจน์ในคลิปกันเลย!

batch ออม1 batch ออม2 batch ออม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo