Entertainment

โพสต์ล่าสุด ‘สงกรานต์’ หลัง ‘แมท ภีรนีย์’ ลงคำคม อย่าชักศึกเข้าบ้าน คนจับตามีปัญหารัก?

ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจ แมท ภีรนีย์ โพสต์ล่าสุด เราล้ม เราพัง เราล้มเหลว แต่แล้วเราก็ลุกขึ้น เรารักษา เราเอาชนะ

อีกหนึ่งประเด็นร้อนของวันนี้ สำหรับกรณี นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้ฝากคติพจน์คม ๆ กลางไอจีสตอรี่ของตัวเอง @mattperanee ระบุว่า “บ้านเป็นที่ปลอดภัย เป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่านำอะไรไม่ดีเข้าบ้าน อย่าชักศึกเข้าบ้าน อย่าทำ…เด็ดขาด” จนทำเอาหลายคนพากันจับตามอง และคาดเดาไปต่าง ๆ นานา บางส่วนก็โยงว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า…?

1 แมท ภีรนีย์5

โพสต์ล่าสุด สงกรานต์ หลัง แมท ภีรนีย์ ลงคำคม อย่าชักศึกเข้าบ้าน คนจับตามีปัญหารัก?

ซึ่งล่าสุด (4 ก.พ.) สาวแมท ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถือสบู่แบรนด์ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นหลังตกเป็นข่าว ระบุว่า “ทำไมตอนขายของไม่เป็นข่าวเท่าลงคติพจน์คำคม #ขออภัยค่ะ สั่งซื้อได้ที่ @nakedskin_thailand นะคะ”

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @songkarn_tae ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของ สาวแมท ก็พบว่า เจ้าตัวได้ลงภาพตัวเองวิ่งท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ พร้อมแคปชั่น “We fall. We break. We fail. But then, We rise. We heal. We overcome.” แปลได้ใจความประมาณว่า เราล้ม เราพัง เราล้มเหลว แต่แล้วเราก็ลุกขึ้น เรารักษา เราเอาชนะ

9 แมท ภีรนีย์1
11 แมทสงกรานต์1
11 แมทสงกรานต์5
11 แมทสงกรานต์3
11 แมทสงกรานต์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo