Entertainment

‘เสก โลโซ’ โพสต์เดือดจัดหนัก แต่ FC แห่จับโป๊ะ! พร้อมใจติดแฮชแท็ก #คืนIGให้พี่เสก

เสก โลโซ โพสต์เดือดจัดหนัก พาดพิงถึงบุคคลที่สามแรงมาก แต่ FC แห่จับโป๊ะ ทำไมใช้ภาษาแปลก ๆ จนพร้อมใจติดแฮชแท็ก #คืนIGให้พี่เสก

หลังจากช่วงที่ผ่านมา กานต์ วิภากร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลอย่างรัว ๆ เกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ที่ยังคงคุกรุ่นภายในครอบครัว แต่ล่าสุด (2 ก.พ.) ก็ทำเอาหลายคนที่ติดตามอินสตาแกรม @seklosoofficial ของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ถึงกับฮือฮา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือด ฟาดจัดหนักพาดพิงถึงบุคคลที่สาม โดยระบุว่า “พวกที่เฝ้าแต่ทรัพย์สินของคนอื่น ไอ้ป้อม อีดรีม

6 เสก โลโซ1

เสก โลโซ โพสต์เดือดจัดหนัก แต่ FC แห่จับโป๊ะ! พร้อมใจติดแฮชแท็ก #คืนIGให้พี่เสก

– กูรู้พิกัดมึงกันหมดแล้ว มึงจับลูกกูไปกักไว้ในสังคมชั่วช้าของพวกมึง แค่นี้ ควายเท่านั้นนะที่ไม่รู้ว่าพวกมึงต้องการอะไร !

– กูต้องการให้ลูกมาช่วย ต้องการกำลังใจจากลูกเพราะกูจะต้องขึ้นศาล แต่พวกมึงก็กักไม่ให้เขามาจนกระทั่งเขาต้องมาที่ศาลเลยในวันนั้นเลย และพวกมึงก็ไม่ให้เขามาโดยอิสระ พวกมึงพากันมา 2-3 ตัวมาเฝ้าลูก ๆ กูในขณะที่อยู่กับกูบนศาล ถ้าบนศาลไม่ปลอดภัย บ้านพ่อมึงคงปลอดภัยนะไอ้พวกควาย !

ไม่ให้อิสระพ่อลูกได้อยู่ด้วยกันลำพัง กันทุกทาง กุจะพาลูกไปเยี่ยมแม่เขาที่เจ็บหนัก พวกมึงก็ไม่ให้เค้าไปดูแม่เค้าเอง ชั่วชาติ ! ลูก ๆ กูคือครอบครัวที่กุหวงแหน หมดเวลาสนุกแล้ว พวกนรก คิดการใหญ่ ถุย ! เจอกุแน่ ครอบครัวกู สูงเกินไปที่จะให้พวกเวรชั่ว ๆ ย่ำยีนานไปแล้ว พวกต่ำตม กระจอก !”

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น และพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #คืนIGให้พี่เสก เพราะเชื่อว่าโพสต์ดังกล่าวไม่ใช่ฝีมือของ เสก เลย แต่น่าจะเป็น กานต์ วิภากร เพราะภาษานั้นดูไม่ใช่เสกเลย อาทิ นี่ไม่ใช่พี่เสก, พี่เสกจะไม่โพสต์แบบนี้ อยู่ในพื้นที่ของคุณเหอะ, ใคร ๆ ก็รู้ไม่ใช่พี่เสกโพสแน่นอน นางกลัวดรีมฟ้องถ้าโพสต์ไอจีตัวเอง, ไม่ใช่ภาษา และนิสัยของพี่เสก แน่ ๆๆ, นี้ไม่ใช่พี่เสกแน่ ๆ เพราะพี่เสกเป็นคนใจเย็น

6 เสก โลโซ2

6 เสก โลโซ3

6 เสก โลโซ4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย SEK LOSO (@seklosoofficial)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo