Entertainment

‘หนิง’ น้ำตาคลอ! เปิดใจ ยังรัก ‘เป้ย’ เสมอ ยันไม่เคยทำให้เพื่อนแตกหักครอบครัว

หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ! ยังรักและหวังดีกับ เป้ย ปานวาด  เสมอ ยืนยันไม่เคยทำให้เพื่อนแตกหักครอบครัว ทั้งหมดที่เกิดขึ้นล้วนมีแต่ความปรารถนาดี

รอยร้าวที่เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ของ เป้ย ปานวาด และ หนิง ปณิตา ที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำ หลังจากที่ เป้ย ตัดสินใจแยกตัวออกจากแก๊งนางร้าย ท่ามกลางความสงสัยและคาใจเกี่ยวกับสาเหตุของการผิดใจกัน รวมทั้งกระแสวิจารณ์อันหนักหน่วง ถึงขั้นมีการแบ่งทีมออกเป็นสองฝั่ง

5 หนิง ปณิตา3

หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ! ยังรัก เป้ย ปานวาด เสมอ ยันไม่เคยทำให้เพื่อนแตกหักครอบครัว

ล่าสุด (3 ก.พ.) หนิง ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน เผยว่า สภาพจิตใจตอนนี้แฮปปี้ ทุกอย่างโอเคแล้ว เข้มแข็งขึ้น มองว่าชีวิตเวลามีความสุขสุด ๆ เราก็ต้องเตรียมใจจะมีอะไรที่เป็นความทุกข์ แล้วพอเจอสุดจะกลับมาดี ก็ชินแล้ว หลังมีกระแสโจมตีปมทะเลาะเพื่อน มีโอกาสได้อ่านคอมเมนต์ ยอมรับว่ารู้สึกแย่ ส่วนคนที่ให้กำลังใจก็เยอะ แต่เป็นธรรมชาติของคน คนชมร้อยคนเจอด่าหนึ่งคนก็จิตตกแล้ว เรียนรู้ว่าไม่มีใครรักทั้งหมด ก็ไม่เป็นไร ถือเป็นอีกบทเรียนหนึ่งที่ทำให้แข็งแกร่งมากขึ้น

สำหรับคอมเมนต์หรือดีเอ็มที่เขียนมาด่า ว่าหนิงเป็นคนให้เพื่อนเลือกว่าระหว่างหนิงกับครอบครัว ทำให้ครอบครัวเขามีปัญหา แตกแยก ยืนยันว่าไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน หนิงรักเพื่อนทุกคน และถ้าเป็นเพื่อนจริง ๆ จะเข้าใจว่าหนิงมีแต่ความปรารถนาดีให้ ไม่เคยไปทำอะไรที่ทำให้เขาต้องเจอเรื่องเจอราว

5 หนิง ปณิตา4

เวลาเพื่อนเจออะไรเยอะ ๆ สิ่งที่ทำได้คือปลอบประโลม ยอมรับว่ามีตามใจบ้างในบางเรื่องที่ไม่ควร แต่ทั้งหมดมันมาจากความปรารถนาดีล้วน ๆ แต่ก็เข้าใจคนอ่านข่าว อาจจะอ่านแค่สั้น ๆ หนิงเป็นคนเซนซิทีฟมาก ๆ คนหนึ่ง พยายามแข็งแรงแล้ว แต่ก็อ่อนแอมาก รู้สึกว่าเราเต็มที่กับสิ่งนั้น ทำไมเราต้องได้รับผลแบบนี้

ไม่คิดดำเนินคดีอะไรกับคอมเมนต์ด่า เพราะมองว่าทุกคนมีสิทธิ์เข้าใจผิดกันได้ แต่คอมเมนต์ที่เขียนเข้ามาตอนที่คน ๆ หนึ่งกำลังจิตตกมันแย่มาก อย่าบูลลี่กันเลย ไม่รู้ตอนนี้สังคมเป็นอะไรกันแล้ว ขอให้ได้ด่า ทำอะไร เพื่อความสะใจ แย่มาก แต่ก่อนอาจจะฟาดกลับ แต่ตอนนี้ไม่มีประโยชน์ เพราะเหมือนผูกกันไปเรื่อย ๆ

สุดท้ายแล้วหนิงก็ยังมีความปรารถนาดีให้กับเพื่อน คนเราถ้าคิดดีทำดี บางอย่างยังไม่ต้องให้ใครเข้าใจทันที ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเป็นยังไงดีกว่า หนิงก็เป็นแบบนี้ เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่รักหนิง เพราะหนิงเป็นแบบนี้ และหากจะต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้คนเดียวมารัก ก็ไม่ใช่ตัวของตัวเอง ขอให้รักที่เป็นตัวของตัวเองคือสิ่งที่จริงใจที่สุด ยืนยันยังรักและหวังดีกับ เป้ย ปานวาด เสมอ ส่วนเป้ยก็คงรักหนิง เหมือนที่หนิงรักเขา เชื่อว่ากาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

5 หนิง ปณิตา1

5 หนิง ปณิตา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo