Entertainment

‘กร ษิภูตา’ จัดหนัก! โอนเงิน 4 แสน เบิร์ดเดย์ ‘เป้ วงมายด์’ เจอเซอร์ไพรส์กลับพีคกว่า

เซอร์ไพรส์มาเซอร์ไพรส์กลับไม่โกง! สำหรับคุณแม่ป้ายแดง กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์ ภรรยาของนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โอนเงินจำนวน 444,444 บาท ให้สามีเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 35 ปี อยากให้เอาไปทำอะไรก็ได้ตัดสินใจได้เลย แต่งานนี้กลับเจอเซอร์ไพรส์กลับพีคกว่า เมื่อ หนุ่มเป้ ตัดสินใจโอนเงินกลับให้คุณภรรยา พร้อมกับบอกว่าให้เก็บไว้ให้ลูกแทน

batch กร2

“กร ษิภูตา” โอน 4 แสน เบิร์ดเดย์ “เป้ วงมายด์” เจอเซอร์ไพรส์กลับ

ก่อนที่ สาวกร จะออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดสามีว่า สุขสันต์วันเกิดคุณสามีและ Dada ของเจ้าแฝด ปีนี้กรวุ่นมาก ๆ กับการเป็นแม่ลูกอ่อน ไม่รู้จะเซอร์ไพรส์พี่เป้ยังไงเลยค่ะ ทั้งเบลอทั้งง่วง เลยคิดว่าโอนเงินให้ละกัน เผื่อพี่เป้ช้อปออนไลน์ ได้ของที่ถูกใจด้วย แต่สุดท้ายสิ่งที่พี่เป้ทำเซอไพรส์กรมากกว่า ตามแชตเลยค่ะ ขออวยพรก่อนน อายุครบ 35 ปีบริบูรณ์ ขอให้ยูใช้ชีวิตอย่างมีสติ มีปัญญาที่ดี มีความสุขในทุกชั่วขณะ

ขอให้ทุกอย่างที่ยูตั้งใจทำประสบความสำเร็จ ขอให้ลูกค้าจ้างทำเพลงเยอะ ๆ จะทำเพลงให้ศิลปินคนอื่นหรือเขียนเพลงตัวเองก็ขอให้ดังถูกใจคนฟังทั้งประเทศ ไอจะคอยเป็นกำลังใจและเป็น supporter ที่ดีอยู่ข้าง ๆ เสมอ ของขวัญวันเกิดปีนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้นมาอีก 2 คน มาเติมเต็มให้คำว่า “ครอบครัว” ของเราสมบูรณ์ ขอบคุณนะคะที่เป็นทั้งสามีและพ่อที่ดี ภูมิใจเสมอที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

batch กร1 batch กร3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Piingpiingk (@piingpiingk)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo