Entertainment

ตัวตนที่แท้จริง ‘ดีเจพีเค’ จากปากคนเคยร่วมงาน ท่ามกลางดราม่าอ่านข่าวป้าโดนรถชน

ตัวตนที่แท้จริง ดีเจพีเค จากปากคนเคยร่วมงาน ท่ามกลางดราม่าอ่านข่าวป้าโดนรถชน ยันว่าเจ้าตัวไม่เคยดูถูก หรือตัดสินใคร เพราะหากลองไปย้อนดูเส้นทางชีวิต กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ไม่ง่ายเหมือนกัน

เรื่องราวดราม่า ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่เจ้าตัวได้อ่านข่าวหญิงคนหนึ่งกำลังเดินข้ามทางม้าลาย ปรากฏว่ามีรถยนต์จากเลนซ้ายสุดมายูเทิร์นที่ทางม้าลายดังกล่าว ทำให้พุ่งชนและรถคร่อมร่างหญิงคนนี้ แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่หัวเข่าถลอกและช้ำ จึงขอค่ายาคู่กรณี 3,000 บาท แล้วแยกย้ายกันไป ซึ่งทางด้าน ดีเจพีเค ได้มีการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ในทำนองว่าถ้าไม่เจ็บมาแต่ได้เงิน 3,000 ก็คุ้มแล้ว

3 ดีเจพีเค2

ตัวตนที่แท้จริง ดีเจพีเค จากปากคนเคยร่วมงาน ท่ามกลางดราม่าอ่านข่าวป้าโดนรถชน

กระทั่งต่อมา ดีเจพีเค ได้ออกมาชี้แจงและอธิบายเพิ่มเติมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @djpk ว่าตนเองไม่ได้จะสื่อความหมายแบบนั้น เรื่องที่เกิดเป็นความผิดพลาดในการใช้ภาษา สิ่งที่ใจคิดกับสิ่งที่สื่อสารออกมาต่างกัน จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดและไม่พอใจ พร้อมกับขอโทษทุกคนจากใจ ยืนยันว่าต่อไปจะเรียบเรียงคำพูด ไตร่ตรองความคิดให้ดีกว่านี้

นอกจากนี้ ดีเจพีเค ยังได้รีโพสต์ข้อความของคนใกล้ชิดที่เคยร่วมงานกับตนเอง ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่เคยดูถูก หรือตัดสินใคร เพราะหากลองไปย้อนดูเส้นทางชีวิตของพีเคก็จะรู้ว่ากว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

3 ดีเจพีเค4

3 ดีเจพีเค1

พีเค5

พีเค3

พีเค4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo