Entertainment

‘เจเจ-ต้าเหนิง’ เปิดค่าย QOW Ent. นั่งเก้าอี้บริหารครั้งแรก หลังโบกมือลานาดาว

แจ้งเกิดและกลายเป็นภาพจำในฐานะนักแสดงสังกัด นาดาว บางกอก สำหรับคู่รักขวัญใจวัยรุ่น เจเจ กฤษณภูมิ กับสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และวันนี้ทั้งคู่ได้หมดสัญญากับทางค่าย และตัดสินใจไม่ต่อสัญญา โดยนักแสดงทั้งสองคนมีความตั้งใจที่จะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ ทางค่ายจึงเคารพการตัดสินใจ

โดยก่อนหน้านี้ นาดาว ได้โพสต์เอกสารประกาศสิ้นสุดสัญญา ซึ่งรายละเอียดระบุว่า “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ได้ตัดสินใจที่จะขอออกไปเป็นนักแสดง และศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งานแสดงและงานเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งทางนาดาวเข้าใจ และเคารพการตัดสินใจของน้องทั้งสองคน

6 %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%80%E0%B8%88 %E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%872

“ทั้งนี้ สัญญานักแสดงนาดาว จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ ส่วนงานต่าง ๆ ทั้งหมดของน้องทั้งสองคน ที่บริษัทฯรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนสำเร็จเรียบร้อย”

“เจเจ และต้าเหนิงเป็นน้องที่น่ารัก และตั้งใจทำงานมาตลอด หลังจากนี้ขอให้น้องทั้งสองคนประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตั้งใจไว้ พี่ๆ ที่นาดาวจะคอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้เสมอ ฝากทุก ๆ คน เป็นกำลังใจและติดตามผลงานของน้องทั้งสองคนต่อไปด้วยนะคะ / นาดาว บางกอก 25 ธันวาคม 2564”

นาดาว เคารพการตัดสินใจ เจเจ-ต้าเหนิง สิ้นสุดสัญญา ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เจเจ-ต้าเหนิง เปิดค่าย QOW Ent. นั่งเก้าอี้บริหารครั้งแรก

ล่าสุด “เจเจ-ต้าเหนิง” ก็ได้ตัดสินใจเปิดค่าย QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารร่วมกัน โดยมี 4NOLOGUE ร่วมหุ้นต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ ดูแลทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกการทำกิจกรรมของ เจเจ-ต้าเหนิง ในวงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงน้อง ๆ ศิลปินหน้าใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

batch เจเจ3batch เจเจ2batch เจเจ1 6 เจเจ ต้าเหนิง16 เจเจ ต้าเหนิง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo