Entertainment

เป็นหนุ่มเต็มตัว! ‘น้องอชิ’ เรียนจบไฮสคูล ช่วยคุณแม่ ‘โบ ชญาดา’ ทำงาน ออกแบบคาเฟ่

ในวันที่ลูกยังเล็ก คุณแม่คนสวย โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์  ได้ทุ่มเททั้งกายและใจ รวมถึงเวลาทั้งหมดให้กับลูกชายสุดที่รัก น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช จนตอนนี้ น้องอชิ อายุครบ 18 ปีแล้ว โตเป็นหนุ่มเต็มตัว มีความคิดความอ่านเป็นของตัวเอง จนบางครั้งบางประโยคก็ทำให้คนเป็นแม่ถึงกับใจฟูกันเลยทีเดียว

batch %E0%B9%82%E0%B8%9A2

อย่างก่อนหน้านี้ แม่โบ ได้ออกมาแชร์ความน่ารักของลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bo_achi หลังลงรูปขณะควงหวานใจ แบงค์ ร.อ. กฤชพล เศวตนันทน์ ไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า “ลูกชายบอกให้ลุงแบงค์พาคุณแม่ไปเที่ยวบ้าง ไม่ต้องคอยเฝ้าอชิอยู่บ้าน อชิอายุ 18 โตแล้วครับ อชิอยากให้แม่สนุกและมีความสุขบ้าง ปกติไปเที่ยวไหนก็ไปแต่เช้าเย็นกลับเป็นห่วงลูก ทริปนี้เลยเป็นครั้งแรกที่เราไม่ได้นอนอยู่บ้านด้วยกันค่ะ Miss you @achirawat #boandbank #bochayada #แม่ติดลูก”

batch %E0%B9%82%E0%B8%9A1

“น้องอชิ” เรียนจบไฮสคูล ช่วยคุณแม่ “โบ ชญาดา” ทำงาน ออกแบบคาเฟ่

แถมล่าสุด น้องอชิ ยังได้ช่วยงานคุณแม่โดยการฝึกออกแบบร้านคาเฟ่ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเจ้าตัวกับคุณแม่ ก่อนที่ แม่โบ จะเล่าให้ฟังว่า “รักหนุ่มน้อย @achirawat คนเก่งของแม่โบ เรียนจบ ม.6 แล้ว ฝึกให้ลูกทำงาน ช่วยคิด ช่วยออกแบบ ช่วยกันทำร้าน @chachicafe ที่จะมีแต่ของอร่อยค่ะ รอติดตามเมนูต่อไปของเรานะคะ 😋 Coming soon ka”

batch น้องอชิ1 batch น้องอชิ2 batch น้องอชิ3batch %E0%B9%82%E0%B8%9A3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @bo_achi

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo