Entertainment

ทำได้หรือไม่? ‘บุ้ง ใบหยก’ ตอบเอง ดราม่าห้ามไลฟ์สดหน้าร้านค้าประตูน้ำ

ทำได้หรือไม่? บุ้ง ใบหยก ตอบเอง ดราม่าห้ามไลฟ์สดหน้าร้านค้าประตูน้ำ ชี้ไม่ได้ห้ามแต่ต้องได้รับคำอนุญาตจากเจ้าของร้านแต่ละร้าน เนื่องจากทางผู้เช่าพื้นที่มีหลากหลายวิธีในการขายสินค้า ทางบริษทจึงสนับสนุนทุกวิธีการขายให้แก่ผู้เช่าทุกเจ้า เพื่อที่จะได้รับยอดขายสูงสุด

จากกระแสข่าวการห้ามไลฟ์สดหน้าร้านค้าประตูน้ำ หลังมีแม่ค้ารับหิ้วไลฟ์สดหน้าร้านขายตัดราคา ทำให้แม่ค้าสต็อกได้รับผลกระทบหนัก บางรายถึงขั้นปิดตัว จนต้องออกมาวอนขอความเห็นใจ ล่าสุด (2 ก.พ.) บุ้ง ใบหยก ทายาทเจ้าของตึกใบหยก ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @bungbaiyoke ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในฐานะผู้ดูแลพื้นที่ให้เช่า

6 บุ้ง ใบหยก6

ทำได้หรือไม่? บุ้ง ใบหยก ตอบเอง ดราม่าห้ามไลฟ์สดหน้าร้านค้าประตูน้ำ

โดย บุ้ง ใบหยก ระบุว่า “จากกระแสข่าวการห้ามไลฟ์สดในร้านค้าประตูน้ำ ทางด้านตลาดเสื้อผ้าใบหยกประตูน้ำ ตึกบีแกลอรี่ (ใบหยก 3) ศูนย์การค้าใบหยก 1 และศูนย์การค้าใบหยก 2 ทางนโยบายของบริษัทไม่ได้มีการห้ามไลฟ์สดในตึกและในพื้นที่แต่อย่างใด”

“ทางบริษัทมีนโยบายในการสนับสนุนการขายของลูกค้าที่มาเช่าพื้นที่ หากสิ่งใดที่ทำได้และทำให้ทางผู้เช่ามียอดขายเพิ่มขึ้น ทางบริษัทจะเปิดเสรีทางการขายให้แก่ผู้เช่าในพื้นที่”

“ทั้งนี้ทั้งนั้น สำหรับลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอย การที่จะไลฟ์ต้องได้รับคำอนุญาตจากทางร้านร้านนั้น (ร้านที่ห้ามไลฟ์จะมีประมาณ 10% ของจำนวนผู้เช่าของทางตลาดเสื้อผ้า) ใบหยกได้มีมาตราการป้องการโควิด-19 และที่จอดรถพร้อมสำหรับผู้มาใช้บริการ ขอบพระคุณค่ะ”

6 บุ้ง ใบหยก5

นอกจากนี้ บุ้ง ใบหยก ยังได้เขียนสรุปไว้ด้วยว่า “เนื่องจากทางผู้เช่าพื้นที่มีหลากหลายวิธีในการขายสินค้า ทางบริษทจึงสนับสนุนทุกวิธีการขายให้แก่ผู้เช่าทุกเจ้า เพื่อที่จะได้รับยอดขายสูงสุด ทางบริษัทจึงจัดพื้นที่ต้อนรับสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม การทำการไลฟ์สดจะต้องได้รับคำอนุญาตจากเจ้าของร้านแต่ละร้านจ้า”

6 บุ้ง ใบหยก3

6 บุ้ง ใบหยก4

6 บุ้ง ใบหยก2

6 บุ้ง ใบหยก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo