Entertainment

โดนฟ้องด้วยไหม? ‘หนุ่ม กรรชัย’ พูดแล้ว ปมเผยแพร่แชทส่วนตัว ‘นก อุษณีย์’ กลางรายการสด

หนุ่ม กรรชัย พูดแล้ว ปมเผยแพร่แชทส่วนตัว นก อุษณีย์ กลางรายการสด เชื่ออีกฝ่ายน่าจะเข้าใจเจตนาที่ดีของตน ถ้าทำไม่ถูกไม่ควรในเวลานั้น ทางทนายที่นั่งอยู่ด้วยคงบอกแล้ว ยันไม่รู้ใครเป็นคนเอาออกมา ตนรู้แต่คนที่ส่งมาให้ เตรียมไปให้การกับตร.อีกทีว่าได้ข้อมูลมาจากไหน

จากกรณีดาราสาว นก อุษณีย์ ถูกผู้ไม่หวังดีนำแชทในไลน์ส่วนตัวของเธอออกมาเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต จนกลายเป็นประเด็นดราม่าที่ลุกลามใหญ่โต สร้างความเสียหายต่อตัวเธอและบุคคลอื่น ๆ เพราะถูกนำไปจับโยงสวนทางกับความจริง ทั้งที่เธอพยายามชี้แจงแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด จึงตัดสินใจขอพึ่งกฎหมายสืบว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือใคร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนสนิทที่รู้รหัสมือถือของเธอ (อ่านเพิ่มเติม : ‘นก อุษณีย์’ ขอพึ่งกฎหมาย เอาผิดคนปล่อยแชทคุย ก. สร้างความเสียหายไม่จบไม่สิ้น)

2 หนุ่ม กรรชัย4

โดนฟ้องด้วยไหม? หนุ่ม กรรชัย พูดแล้ว ปมเผยแพร่แชทส่วนตัว นก อุษณีย์ กลางรายการสด

ล่าสุด (2 ก.พ.) ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในฐานะผู้ดำเนินรายการในวันนั้น ผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “คุณนกมาออกรายการโหนกระแส ซึ่งผมเองแหละที่เป็นพิธีกร ผมเองที่เป็นคนเอาแชทอันนั้นขึ้นมา ผมก็ถามคุณนกว่า คุณนกมันมีแชทที่มีการพูดคุยกันคุณอยากดู อยากเห็นมั้ย ซึ่งคุณนกก็หัวเราะ ลักษณะเหมือนอยากจะเห็น”

“ด้านทนายของคุณนกเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เลยเปิดให้ดูว่ามันมีอันนี้หลุดออกมา คุณนกก็พูดตามข้อเท็จจริงไปนะ พูดแบบปลายเปิดไป ว่ามันยังไง มันจะได้ชัดเจนกันไปว่ายังไง ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่มันจะได้เคลียร์กันไป ไม่อย่างนั้นคนจะสงสัยเดี๋ยวหลุดมาอีกมันจะไม่ดี เพราะเราก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะมีอะไรหลุดมาอีกบ้างมั้ย อย่างน้อยได้รูว่าจะต้องทำยังไง นี่คือสิ่งที่ผมได้บอกกับคุณนกไป ซึ่งมีทนายอยู่ตรงนั้นด้วย”

2 หนุ่ม กรรชัย3

“หลังจากนั้นคุณนกเห็นแชทอันนั้นแล้วรู้สึกไม่สบายใจก็เลยไปแจ้งความ ว่ามีคนเอาออกมาจากโทรศัพท์แก และแกก็บอกว่าน่าจะเป็นคนนี้ ที่เคยเป็นอดีตคนสนิท นี่คือที่มาที่ไป สิ่งที่คุณนกบรรยายมาทั้งหมดหมายถึงรายการโหนกระแส และตัวผมแหละที่เอาไปให้ดู”

“เขาไม่น่าจะแจ้งความผมนะ แต่แน่นอนว่าสุดท้ายผมก็ต้องไปให้การอยู่ดีว่าได้มาจากไหน ซึ่งผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนเอามาจากของคุณนก แต่คนที่ส่งมาให้ผม ผมก็ต้องรู้สิว่าใครเป็นคนส่งมา แต่คงต้องขออนุญาตไปให้การกับทางตำรวจเองแล้วกันว่าได้ข้อมูลมาจากไหน แต่คนที่เอามาจากของคุณนกนั้นผมไม่รู้”

“แต่เชื่อว่าคุณนกน่าจะเข้าใจเจตนาที่ดีของผมในที่ผมพูดคุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะในการพูดคุยกันอยู่ ทนายคุณนกเองก็นั่งอยู่ตลอดรายการ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดมันมีปัญหา หรือผมทำไม่ถูกไม่ควรในเวลานั้นทางทนายก็ต้องบอกว่า คุณหนุ่มอันนี้ไม่ได้นะ ถูกมั้ย แต่อันนี้ทุกอย่างผ่านขั้นตอนขบวนการณ์ที่ทนายความนั่งอยู่ และคุณนกก็นั่งอยู่ ดังนั้นของผมไม่น่าจะมีปัญหา แต่ปัญหามันจะไปเกิดขึ้นกับทางคนที่ไปเอาออกมาจากโทรศัพท์ อันนี้เดี๋ยวก็ต้องไปดูกันว่าจะเป็นยังไง”

2 หนุ่ม กรรชัย1

2 หนุ่ม กรรชัย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo