Entertainment

ดึงสติ! ‘ครูลูกกอล์ฟ’ วอนช่วยกันตักเตือน ความประมาทในการขับรถ ไม่ใช่ความเท่

จากกรณีดาราหนุ่ม บีม-ศรัณยู ประชากริช ไลฟ์และอัดคลิปขณะกินใบกระท่อมและน้ำผสมใบกระท่อม ก่อนลุยกิจกรรมโชว์สมรรถภาพด้วยพลังอันเต็มเปี่ยม ทั้งขับรถโฟร์วีล ขับสปีดโบ๊ทพร้อมกับไลฟ์ไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้น บีมยังพกใบกระท่อมไปกินทุกที่ ตั้งแต่ที่ทำงาน สตูดิโอ กองถ่ายละคร เคี้ยวก่อนออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ปีนต้นไม้โชว์ และอีกมากมาย จนหลายคนต่างรู้สึกเป็นกังวล ทั้งเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่ รวมถึงผลเสียต่อสุขภาพและร่างกายหากบริโภคกระท่อมมากเกินไป

“ครูลูกกอล์ฟ” โพสต์ดึงสติ ความประมาทในการขับรถ ไม่ใช่ความเท่

ทางด้าน ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ เจ้าของและติวเตอร์โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความดึงสติเกี่ยวกับเรื่องความประมาทในการขับขี่รถผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @loukgolflg ระบุว่า ความประมาทในการขับรถ ไม่ใช่ความเท่ห์!! จะดูคลิปดารา หรือเจอคนรอบตัว ขับรถด้วยความประมาท ไม่คาดเข็มขัด ทำการใช้มือถือ live ด้วยความคึกคะนอง ควร ช่วยกันตักเตือน

batch 101

ไม่ควรชมว่าเท่ห์ หรือไปกรี๊ด ๆ มันคือการสร้างค่านิยมที่ไม่โอเคมาก ๆ เรื่องแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นในประเทศที่พัฒนาแล้ว คงโดนกฎหมายเล่นงาน แล้วพอมาเกิดที่นี่ กฎหมายไม่ทำอะไร กลับได้กำลังใจไปอีก งง พร้อมกับแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ใครรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้เท่ห์ รบกวนกด unfollow ได้เลย หรือถ้ายังไม่ตาม ก็อย่าตามกันเลย คุยกันคนละภาษาจริง ๆ

batch ครูลูกกอล์ฟ1 batch ครูลูกกอล์ฟ28 %E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%A1 %E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%93%E0%B8%A2%E0%B8%B938 บีม ศรัณยู58 บีม ศรัณยู4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo