Entertainment

‘โฟร์ ศกลรัตน์’ เปิดใจ ยอมรับตัวตนแฟนหนุ่ม ‘ธามไท’ ติดใจการแต่งหญิง!?

อีกหนึ่งคู่รักสุดแนวในวงการ สำหรับคู่ของดาราสาว โฟร์ ศกลรัตน์ กับหวานใจนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ ที่มักมีทั้งมุมหวาน มุมโรแมนติก หรือแม้แต่มุมกวน ๆ ขายขำ มาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับชาวโซเชียลอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดใจผ่านรายการ สารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL เกี่ยวกับการสรรหาทำคอนเทนต์ร่วมกับแฟนหนุ่ม ธามไท ทั้งร้องทั้งเต้นเรียกเสียงฮาใน TikTok แถมฝ่ายชายยังลงทุนแต่งหญิงแบบพร็อพจัดเต็มให้ได้เห็นอยู่บ่อย ๆ

7 โฟร์ธามไท6

โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดใจ ยอมรับตัวตนแฟนหนุ่ม ธามไท ติดใจการแต่งหญิง!?

โดย สาวโฟร์ เผยว่า ปกติธามไทก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนออกมา อย่างเวลาที่โฟร์ซื้อรองเท้าส้นสูงมาใหม่ ก็จะชอบมาขอลองใส่ เดินไปเดินมา เราก็รู้สึกว่ามันเป็นฟีลเพื่อนแล้วก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรก มุมนี้หลาย ๆ คนที่ได้ทำงานกับธามไทก็บอกว่าน่ารักดี ก็คือ ลึก ๆ ตัวตนเป็นนางดิ๊ง ๆ ด่อง ขัดกับลุคภายนอก

ตอนแรกธามไทไม่กล้าแต่ง เพราะกลัวไม่มีคนนับถือ แต่พอหลัง ๆ เริ่มเปิดใจ ทำเรื่อย ๆ ก็เริ่มชอบ จนเดี๋ยวนี้รับบทช็อปปิ้งวิกเองแล้ว ถ้าโฟร์ตัดผมทรงอะไรก็ให้ซื้อวิกทรงนั้นเอาไว้ให้หมด เพราะนางจะโคฟเป็นโฟร์ แต่ตอนนี้ต้องเสียใจด้วยจริง ๆ เพราะธามไทนางประกาศแขวนวิกแล้ว ก็รอดูกันต่อไปว่าจะเป็นยังไง

7 โฟร์ธามไท4

7 โฟร์ธามไท5

7 โฟร์ธามไท1

7 โฟร์ธามไท3

7 โฟร์ธามไท2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo