Entertainment

ก้นบึ้งของหัวใจ ‘ไพรวัลย์’ ถึง ‘น้าเน็ก’ ขอบคุณที่กล้าหาญคืนความเป็นธรรมให้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงติดต่อกันหลายวันที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่ เอก-ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ประกาศยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4 พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย และได้ลุกออกกลางรายการทันที ซึ่งคำถามที่พิธีกรชื่อดัง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้เลือกออกมาถาม และเปิดโอกาส ไพรวัลย์ อธิบายเรื่องราวต่าง ๆ นั้น ชาวเน็ตกลับเห็นต่างว่าเป็นคำถามที่ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว

น้าเน็ก 1

ซึ่งในเวลาต่อมา น้าเน็ก ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nanake555 ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งจากคำพูดและท่าทางทำให้เจ้าตัวเจอกระแสชาวเน็ตตีกลับ พากันติดแฮชแท็ก #น้าเน็ก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างดุเดือด ก่อนที่พิธีกรคนดังจะออกมายอมรับว่าไลฟ์ก่อนหน้านี้ดูตัวเองไม่มืออาชีพ และได้มีการอ่านคอมเมนท์ติชมทั้งหมดแล้ว

%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%811

“ไพรวัลย์” ขอบคุณ “น้าเน็ก” ที่กล้าหาญมอบความเป็นธรรมคืนให้ตน

ล่าสุด ไพรวัลย์ ได้ออกมาโพสต์ความในใจถึง น้าเน็ก แล้วว่า จากก้นบึ้งของหัวใจ ผมยังเคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ ขอบคุณน้ามากนะครับที่มีพรหมวิหารธรรม (ธรรมะสำหรับผู้ใหญ่) ขอบคุณที่กล้าหาญกล่าวคำสัตย์ ขอบคุณที่มอบความเป็นธรรมคืนให้กับผม เรื่องนี้ผมซึ้งใจมาก ๆ ขอบคุณน้ามากนะครับ ที่ให้เกียรติผมได้ร่วมวงเสวนาเดียวกันกับน้า ขอบคุณที่ให้ประสบการณ์ซึ่งผมไม่เคยได้รับในฐานะของคนทำสื่อ

6 สมปอง โพสต์ถึง ไพรวัลย์2

ขอบคุณน้าสำหรับแก้วเยติสลักชื่อที่ผมได้รับจากการเป็นพิธีกรในรายการนินทาประเทศไทย ทุกอย่างที่ผมได้รับจากการทำงานกับน้า แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันล้ำค่าสำหรับชีวิตของผมเป็นอย่างมากครับ สุดท้าย หากมีโอกาสได้พบกันครั้งหน้า ผมขออนุญาตกอดน้าสักครั้งนะครับ ขออนุญาตกอดชดเชยจากครั้งที่แล้ว ซึ่งผมตั้งใจ แต่ไม่ได้ทำมัน เคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ

%E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B9%8C 3

จากก้นบึ้งของหัวใจ

ผมยังเคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ ขอบคุณน้ามากนะครับที่มีพรหมวิหารธรรม (ธรรมะสำหรับผู้ใหญ่)…

โพสต์โดย ไพรวัลย์ วรรณบุตร เมื่อ วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo