Entertainment

ภูมิใจที่ก้นลาย! ‘กระแต อาร์สยาม’ ปล่อยภาพโชว์บั้นท้ายแบบเรียลไม่มีรีทัช

ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง เคยออกมาโพสต์ข้อความตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนท์แซะแรง หลังเจ้าตัวอวดซีนแซ่บในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แต่กลับโดนคอมเมนท์ทำนองว่า โชว์จัง ได้ดูฟรี ไม่ต้องเสียตังค์ ไม่มีคุณค่า ไม่แพง ต่าง ๆ นานา ทำเอา สาวกระแต ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจว่า

batch กระแต1

เวลาเราลงชุดว่ายน้ำ ก็จะมีคนประเภทนึง เม้นประมาณว่า โชว์จัง ได้ดูฟรี ไม่ต้องเสียตังค์ ไม่มีคุณค่า ไม่แพง บลาๆๆ เอาเกณฑ์อะไรวัดหรอคะ? คนเหมือนกัน เท่าเทียมกัน แต่งตัวยังไงมันก็สิทธิ์ของเราไหม เพราะนี่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แค่อยากให้ลองมองมุมอื่นดูนะคะ เช่น เค้าพยายามเท่าไหร่ ต้องอดทนและเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะได้หุ่นแบบนั้นมา #มันเหนื่อยมากนะว้อยยย คนที่เค้ารักเรา เค้าจะมองเห็นค่าเราเสมอ ส่วนใครไม่ชอบ ไม่รักเรา กรุณาเลื่อนผ่านนนนค่ะ #เพื่อความสบายใจของท่าน และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักสุขภาพ ชั้นจะโพสต์ต่อไป และโพสต์บ่อย ๆ เพราะชั้นสวย! จบ! #ทุกอย่างขึ้นอยู่กับattitudeและมุมมองของแต่ละคนจริงๆ #มาบ่นแค่นี้แหละ(สงสัยจะเป็นเมน) #แม่ฟาด1

batch %E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%953

“กระแต อาร์สยาม” ภูมิใจที่ก้นลาย ปล่อยภาพโชว์บั้นท้ายแบบเรียล

ล่าสุด กระแต ขอกลับมาทวงบัลลังก์แซ่บอีกครั้ง โดยการสวมชุดว่ายน้ำทูพีชสีขาวลายลูกไม้สุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นเซี๊ยะสัดส่วนได้รูป ก่อนจะโพสท่าอวดบั้นท้ายสุดต๊าชพร้อมแชะภาพสวย ๆ ฝากแฟน ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 โดยเจ้าตัวยังได้แนบแคปชั่นกำกับไว้ว่า ฉันภูมิใจในความก้นลาย และจะไม่รีทัชออกด้วย! แม่ชอบแบบนี้ แม่ชอบเรียล ๆ ชอบที่มันลาย เท่ห์ดี!! ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในความเรียลนี้ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้รัว ๆ

batch กระแต1 1 batch กระแต2 1 batch กระแต3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo