Entertainment

ทัวร์ลง ‘ท็อป ดารณีนุช’ หลังถามกลับ ประเทศชาติชิ-หาย อย่างไร ขยายความที

จู่ ๆ ทัวร์ก็จ่อลง ‘ท็อป ดารณีนุช’ หลังถามกลับ ประเทศชาติชิ-หาย อย่างไร ขยายความที งานนี้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายเลย

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันทีเลย เมื่อนักแสดง-พิธีกร อย่าง ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน ได้ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจบนอินสตาแกรมส่วนตัวของ นก-สินจัย เปล่งพานิช ที่โพสต์ภาพคู่กับลูกสาว บอม ฑิชากร แต่งานนี้ ท็อป เจอกระแสดราม่าชาวเน็ตตีกลับ

ปกท็อป1

ทัวร์ลง ‘ท็อป ดารณีนุช’ หลังถามกลับ ประเทศชาติชิ-หาย อย่างไร ขยายความที

ซึ่ง นก สินจัย ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวบนบนอินสตาแกรมส่วนตัว @noksinjai พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ไม่สวยตรงไหนเอาปากกามา🖊 ➰ #จะสวยจะเก่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับปาก(กา)ใคร #สวยได้พ่อค่ะ😜” โดย ท็อป ได้เข้าไปส่งกำลังใจในคอมเมนต์ “คนฉลาดจะสวยจากความเคารพในตัวตนของเราเอง ก่อนที่ใครจะมาบอก มาเปรียบเทียบ มาตัดสินเราจากความคิดที่ไม่เคารพคนอื่นของเขา ❤️❤️”

ท็อป 1

หลังจากที่ ท็อป ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นดังกล่าวนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปถาม “ย้อนไปดูคลิปท็อปกับเหมี่ยวแล้วดูเป็นเยี่ยงอย่างในการเคารพผู้อื่นใช่มั้ย? … ไม่สำคัญหรอกว่าจะแอคเคาท์อะไร เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง ทุกวันนี้ความชิบหายของประเทศยังคงอยู่ จากสารตั้งต้นของพวกดาราหน้าง่าว พูดความจริงรับไม่ได้บอกว่าก่อกวน มีแต่อิพวกสลิ่มโง่ ๆ ง่อย ๆ คอยเลียดาก เฮ้ออออ” งานนี้ ท็อป ได้เกิดข้อสงสัย และถามกลับทันที “ประเทศชาติชิ-หายอย่างไรขยายความทีค่ะ”

ทำให้ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น นกหวีดบังตาหรอป้าถึงดูไม่ออก หรือ ยังดูไม่ออกอีกหรอคะ ว่าประเทศชาติชห.อย่างไร ถามจริ๊งงงง ไม่เห็นจริง ๆ หรอคะ ??? ฯลฯ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NokSinjai (@noksinjai)

ท็อป1

ท็อป2

ท็อป3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo