Entertainment

น่าเป็นห่วง ‘บีม ศรัณยู’ เมาใบกระท่อม เคี้ยวไป-ไลฟ์ไป-ขับเรือ-ขับรถ เสยเกาะกลาง

น่าเป็นห่วง บีม ศรัณยู เมาใบกระท่อม เคี้ยวไป-ไลฟ์ไป-ขับเรือ-ขับรถ เสยเกาะกลางบอกโชว์สมรรถภาพ หลายคนเห็นแล้วอดกังวลไม่ได้ หวั่นเป็นอันตรายเพื่อนร่วมทาง

หลังมีการปลดล็อก ใบกระท่อม ออกจาก บัญชียาเสพติดประเภทที่ 5 ทำให้ประชาชนทั่วไปสามารถปลูก ผลิต และจำหน่ายได้อย่างเสรี ทางด้านดาราหนุ่ม บีม ศรัณยู ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ประกาศตัวว่าเป็น #บีมพลังใบ อย่างเต็มตัว

5 บีม ศรัณยู6

น่าเป็นห่วง บีม ศรัณยู เมาใบกระท่อม เคี้ยวไป-ไลฟ์ไป-ขับเรือ-ขับรถ เสยเกาะกลาง

แต่ล่าสุด (29 ม.ค.) ก็ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ บีม ศรัณยู ได้ออกมาไลฟ์โชว์กินใบกระท่อมกับเครื่องดื่มชูกำลัง ระหว่างขับรถโฟร์วีลด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งเสยเกาะกลาง โดยบอกว่า เป็นการโชว์สมรรถภาพ

นอกจากนี้ หากเข้าไปส่องเฟซบุ๊ก BeamSaranyoo ของ หนุ่มบีม พบว่า ยังมีอีกหลายคลิปที่น่าเป็นกังวล เช่น คลิปที่บีมเคี้ยวใบกระท่อมเสร็จก็ขับสปีดโบ๊ทไป ไลฟ์ไป ทั้งยังพกใบกระท่อมไปกินทุกที่ ทั้งที่ทำงาน สตูดิโอ กองถ่ายละคร เคี้ยวก่อนออกกำลังกาย ปีนต้นไม้โชว์ ฯลฯ

5 บีม ศรัณยู5

5 บีม ศรัณยู3

5 บีม ศรัณยู4

แม้ว่าจะมีบางส่วนเข้ามาตลกขำขันกับไลฟ์สไตล์ #บีมพลังใบ ขณะเดียวกันหลาย ๆ คนต่างก็รู้สึกเป็นกังวลเรื่องความปลอดภัย หวั่นเกิดอุบัติเหตุ เพราะแค่ขับรถพร้อมกับไลฟ์ไปด้วยก็ว่าอันตรายแล้ว แต่นี่เคี้ยวใบกระท่อม แถมยังมีลักษณะเหมือนคนเมาอีก

อย่างไรก็ตาม บีม ยังบอกว่า เราไม่ควรกินใบกระท่อมเยอะ ๆ บ่อย ๆ เพราะจะมีผลกับร่างกาย อย่างบีมกินใบกระท่อมเยอะ จนนอนไม่หลับ หนาวสั่นวันฝนตก

5 บีม ศรัณยู2

5 บีม ศรัณยู1

ทั้งนี้ ในใบกระท่อมมีสารสำคัญ คือ 7-Hydroxymitragynine และไมทราไจนีน (Mitragynine) ถือเป็นสาร เสพติดจำพวกอัลคาลอยด์ ออกฤทธิ์กดประสาทส่วนกลาง (CNS depressant) ทำให้มีอาการสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ไม่รู้สึกหิว กดความรู้สึกเมื่อยล้าขณะทำงาน ทำให้สามารถทำงานได้นานขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo