Entertainment

‘หนูนา หนึ่งธิดา’ ปล่อยช็อตเด็ดรัว ๆ ‘จูเนียร์’ ถึงกับบ่นอุบ แอบแฉเบื้องหลังภาพแซ่บ

อีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิงที่หลายคนพากันอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม จูเนียร์ เดอะสตาร์ หรือ จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ กับนางเอกสาวมากความสามารถ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ แฮปปี้กับความรักสุด ๆ ด้วยความที่ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบในเรื่องของการท่องเที่ยว แฟน ๆ เลยได้เห็นโมเมนท์น่ารัก ๆ ที่ทั้งสองคนจัดทริปสวีทไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ

batch หนูนา3

“หนูนา หนึ่งธิดา” ปล่อยช็อตเด็ดรัว ๆ จูเนียร์ ถึงกับบ่นอุบ

ล่าสุด หนูนา ได้ออกมาปล่อยช็อตเด็ดในชุดเกาะออกโชว์เอวลอยเผยความเซ็กซี่เบา ๆ แต่ก็ทำเอาอุณหภูมิเมืองไทยพุ่งสูงปรี๊ด ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสท่าอินเนอร์จัดเต็มแชะภาพสวย ๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @noona_nuengtida พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า ใครจะเข้ามาอยู่ในใจ เอาแมสมาด้วยนะข้างในคนเยอะมาก555 ไม่ต้องสืบนะ ว่าตอนถ่ายเกร็งท้องขนาดไหน เกร็งจนกล้ามคอจะขึ้นแทนกล้ามท้องแล้ว และจะไม่เห็นไปอีกนาน เพราะภูเก็ตกินเยอะมาก #noonalittlediary #อาจูม่าถือกล้อง

งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ ฮือฮาทั้งไอจี ทั้งภาพถ่ายทั้งแคปชั่นเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว ในขณะที่หวานใจ หนุ่มจูเนียร์ ก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนท์แซวแฟนสาวว่า เดียวนี้นะเอาไป 3 ชุด 4 ชุดไม่บอกสักคำ ไปถึงหน้างานบอกถ่ายให้หน่อยหามุมหน่อย เคร ๆ วันหลังบอกนิดนุงเนอะเทอ

batch หนูนา1 batch หนูนา2 batch หนูนา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo