Entertainment

อดีตแฟน ‘แตงโม นิดา’ ชี้แค่ปกป้องตัวเอง หลังโพสต์ดราม่า ทำคนโยงแซะฝ่ายหญิง

นิก คุณาธิป อดีตแฟน แตงโม นิดา ชี้แค่ปกป้องตัวเอง หลังโพสต์ดราม่า เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ทำคนโยงแซะฝ่ายหญิง

จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้ไปออกรายการและให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักในอดีต เกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่ส่งผลกระทบต่ออาการป่วยโรคซึมเศร้า ซึ่งต่อมา นิก คุณาธิป อดีตคนรัก ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ไม่ดีมั้ง แต่งเสริมเติมแต่ง อย่าให้พูดบ้างแล้วกัน หนัก” จนทำเอาหลายคนจับตามองอย่างหนัก (อ่านเพิ่มเติม : ‘แตงโม’ เคลียร์ปมร้อน ‘นิก’ โพสต์ เอาดีใส่ตัว…เอาชั่วใส่คนอื่น หลังออกรายการดัง)

15 แตงโม นิดา2

นิก คุณาธิป  ชี้แค่ปกป้องตัวเอง หลังโพสต์ดราม่า ทำคนโยงแซะ แตงโม นิดา

ล่าสุด (24 ม.ค.) นิก คุณาธิป ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเกี่ยวกับประร้อนดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “ไม่ได้อยากจะพูดอะไรถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะจริง ๆ คำว่าเรื่องส่วนตัว ผมก็คิดว่ามันก็ควรเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า มันไม่จำเป็นต้องมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้หรืออะไร คือที่เราออกมาพูด ที่เราออกมาอะไร คือบางทีความจริงมันไม่ทั้งหมด เขาพูดข้างเดียว เราก็แค่อยากจะออกมาปกป้องตัวเอง แค่นั้นเอง ไม่ได้อยากจะออกมาอะไร”

“เหตุผลที่เราออกมาโพสต์ เพราะตัวผมเองเวลามีคนมาถาม ผมไม่เคยพูดถึงในทางที่ไม่ดีเลย ผมบอกไปแล้วว่าจะให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นครั้งเดียว แล้วจะไม่พูดถึงเขาอีก ก็อยากบอกว่าเหรียญมันมีสองด้านแค่นั้นครับ บางทีไปออกรายการหรืออะไร อีกคนหนึ่งเขาไม่ได้พูดด้วย”

“ถามว่าสะดวกใจที่จะได้คุยกับเขาไหม คุยคงไม่ได้คุยครับ เพราะต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเองที่ดี เราก็ไม่เข้าไปก้าวก่ายดีกว่าครับ แต่สามารถร่วมงานกันได้ เจอกันได้ปกติครับผม”

“ส่วนความรักครั้งใหม่ตอนนี้ก็ดีมาก คลั่งรักครับ (ยิ้ม) เขาพิเศษ แต่จริง ๆ สำหรับผมก็พิเศษทุกคนแหละครับ คนที่เป็นคนปัจจุบันก็พิเศษ เขาโดนใจทุกตรงเลยครับ รอยยิ้มมีเสน่ห์ คลั่งรักครับ”

14 แตงโม นิดา1

14 แตงโม นิดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo