Entertainment

‘บาส สุรเดช’ เล่าความผูกพัน ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ ดูแลตั้งแต่เด็ก เผยสภาพจิตใจคุณแม่

บาส สุรเดช เล่าความผูกพัน ไมเคิล พูพาร์ต ดูแลตั้งแต่เด็ก ยกให้เป็นไอดอล และแรงบันดาลใจให้อยากเข้ามาทำงานในวงการ เผยสภาพจิตใจคุณแม่ดีขึ้น ช่วงนี้ก็ต้องให้กำลังใจทุกฝ่าย เพิ่งผ่านความสูญเสีย ทุกคนต้องรู้สึกเสียใจมากอยู่แล้ว

การจากไปของ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งชื่อดังแห่งยุค 90 ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา นับเป็นที่สร้างความสะเทือนใจแก่ครอบครัว เพื่อนพ้องพี่น้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เป็นอย่างมาก รวมถึงนักแสดงหนุ่ม บาส-สุรเดช พินิวัตร์ ลูกชายของ คุณเอ็ม แพรน้ำฝน อดีตแฟนสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ ที่ได้ยกให้ อาโอ๋ เป็นทั้งไอดอล และแรงบันดาลใจให้อยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง

9 บาส สุรเดช4

บาส สุรเดช เล่าความผูกพัน ไมเคิล พูพาร์ต ดูแลตั้งแต่เด็ก เผยสภาพจิตใจคุณแม่

โดยล่าสุด (24 ม.ค.) บาส สุรเดช ได้มีโอกาสย้อนเล่าความผูกพันกับ อาโอ๋ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เด็กจนโต “จริง ๆ ตัวผมเองก็เห็นอาโอ๋มาตั้งแต่เด็ก ๆ และก็รู้สึกเสียใจ เป็นความใจหาย คือทุก ๆ การสูญเสียผมเองก็รู้สึกเสียใจอยู่แล้ว”

“วันที่ทราบข่าว แทบช็อกเลยครับ คือผมทำงานอยู่ และพอได้ทราบข่าวปุ๊บ มันเหมือนล้มไปทั้งตัว มันทำงานแทบจะไม่ได้ แต่ก็ต้องพยายามทำต่อให้มันสำเร็จ เป็นอะไรที่ตัวผมเองก็คาดไม่ถึงมาก่อน เพราะว่าผมไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นได้ เพราะผมไม่ทราบอะไรเลย หลัก ๆ ตัวผมเองก็ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ นาน ๆ จะกลับไปที่นั่นสักที รวมถึงเรื่องการติดต่อกับคุณแม่ ผมเองก็ไม่ได้ติดต่อทุกวัน”

9 บาส สุรเดช3

“ที่ผ่านมาพอทราบว่าคุณอาเขาป่วย แต่ก็ดูไม่น่ามีวี่แววว่าคุณอาจะทำแบบนี้ ตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกัน คุณอาเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ ดูแลผมตั้งแต่ผมยังตัวเล็ก ๆ และก็ทำให้ผมรู้สึกด้วยว่า ผมอยากจะเป็นนักแสดงเหมือนอาโอ๋ อาโอ๋เป็นไอดอลของผมมาตั้งแต่เด็ก ๆ เป็นคนที่ทำให้ผมอยากมาอยู่ตรงนี้”

“คุณอาให้คำแนะนำแทบจะทุกอย่างเลยครับ และก็มาดูผมเวลาที่ผมอยู่บนเวทีตลอด มาให้กำลังใจทุกครั้งเวลาที่มีการจัดงานแฟนมีตติ้ง เป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่งของเรา วันที่ไปกราบอาโอ๋ ก็บอกลาคุณอาครับ ตัวผมเองก็รู้สึกเสียใจ”

14 แม่บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล8

“คุณแม่ก็โอเคขึ้นครับ ช่วงนี้ก็ต้องให้กำลังใจทุกฝ่าย ให้กำลังใจทุกคน เพราะอย่างที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันคือความสูญเสีย ทุกคนก็ต้องรู้สึกเสียใจมากอยู่แล้วครับ ก็บอกให้คุณแม่สู้ ๆ ตอนที่โทรหาคุณแม่ คุณแม่ก็ร้องไห้ตลอด ที่ผ่านมามีเรื่องราวดี ๆ ร่วมกันมาตลอด เราอยู่ด้วยกัน ดูแลกัน รักกันเหมือนปกติ และวันนี้พอมันมีเหตุการณ์ที่ต้องเกิดการสูญเสีย ผมเองก็ขอให้อาโอ๋ไปสู่สุคติ ตัวผมเองก็จะยังคงรักและเคารพอาโอ๋อยู่เสมอครับ”

“การที่ได้เจอกับอาโอ๋ทุกครั้ง ผมก็ประทับใจในตัวอาโอ๋ทุกครั้ง โดยเฉพาะทุกครั้งที่อาโอ๋มาดูเวลาผมขึ้นแสดง คือมันจะมีความชื่นใจตรงที่เวลาผมลงจากเวทีมายังแบคสเตจ อาโอ๋ก็จะเดินเข้ามาหาผมและบอกผมตลอดว่า ‘บาส บาสเก่งมากนะครับ สุดยอดมาก ขอให้พัฒนาแบบนี้และสู้ต่อไปนะบาส เก่งมากจริง ๆ’ ซึ่งพอผมได้ยิน หรือนึกถึงเรื่องราวเหล่านี้ ผมเองก็น้ำตาจะไหล คิดถึงมากครับ”

9 บาส สุรเดช1

คลิปจาก NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo