Entertainment

เอาแล้วไง! ‘มดดำ’ รู้ยังช็อก ‘นิกกี้ ณฉัตร’ ประกาศตัดพี่ตัดน้อง ‘เม้าส์ ณัชชา’

พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” ประกาศตัดพี่ตัดน้อง “เม้าส์ ณัชชา” ขนาด “มดดำ คชาภา” รู้ยังอึ้ง

ทำเอาพิธีกรชื่อดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ถึงกับอึ้ง เมื่อหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ได้ประกาศตัดพี่ตัดน้องกับ เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์ น้องชายสุดที่รัก ผ่านรายการ แฉ หลังจากที่ มดดำ ถามถึงแม่กับน้องชายว่าเป็นไงบ้าง?

2 นิกกี้1

“มดดำ” ยังช็อก “นิกกี้ ณฉัตร” ประกาศตัดพี่ตัดน้อง “เม้าส์ ณัชชา”

โดย หนุ่มนิกกี้ เผยว่า เม้าส์ผมไม่เอาแล้วตอนนี้ ผมทิ้งแล้วไง ตัดเลย ปีที่แล้วถือว่าดูแลมันแล้วปีนึง แล้วก็ปีนี้ไม่เอาแล้วทิ้งเลย ก่อนที่ มดดำ จะถามว่า แล้วมันจะหากินอะไร? นิกกี้ ตอบว่า ก็เรื่องของเขาแล้วตอนนี้ จริง ๆ พูดจริง

2 นิกกี้3

มดดำ พูดต่อว่า ยังทำงานที่บริษัทด้วยกันอยู่ไหม? นิกกี้บอกว่า ไม่ให้ทำงานแล้วครับ เพราะยูทูปยอดตกที่เม้าส์เนี่ยยอดน้อยหมดเลย ด้าน มดดำ ถึงกับอึ้ง ก่อนจะบอกว่า บ้า! เราควรให้โอกาสคนสิ นิกกี้ บอกว่า ให้โอกาสมานานแล้ว หลายรอบแล้ว ก็เรื่องของมันแล้วตอนนี้ ไม่เอาใครแล้ว ไม่ได้หมายถึงพักงานด้วย

2 นิกกี้2

มดดำ ถามต่อ ทำไมถึงไม่เอา แกไม่สงสารหรอพี่น้องกัน นิกกี้บอกว่า จริง ๆ ก็สงสารนะพี่ แต่แฟนคลับเค้าบอกว่าต้องให้เม้าส์โตบ้าง เพราะที่ผ่านมาเหมือนมีผมคอยดูแลซัพพอร์ต เค้าก็จะไม่ค่อยขยัน ไม่ค่อยทำงาน ถ้าดูอยู่ก็ดีแล้วจะได้ขยันขึ้น พูดจริง

นิกกี้2

มดดำ ตอบกลับว่า ใจร้ายเกิน นิกกี้ ย้ำพูดจริง ถามต่อว่า แล้วแม่ว่าไง อย่าบอกว่าตัดแม่นะ? ตัดแม่เหมือนกัน ตอนนี้ตัดแม่ตัดเม้าส์ไม่เอาใคร ปีที่แล้วมาทางกตัญญูแล้วปีนี้มาทางเนรคุณทิ้งแม่ทิ้งน้อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo