Entertainment

หวงเมียหนักมาก! ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ตามรีทัชรูปบิกินี่ ‘เอ๋ พรทิพย์’ ลั่นแฮชแท็กฮาสนั่นไอจี

ความหวานยังคงเหมือนเดิมไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลยแม้แต่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์ อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยามานาน ทั้งยังให้กำเนิดทายาท น้องภู-น้องเภา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมยิ่งนานวันความหวานของคู่นี้ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างที่แฟน ๆ มักจะได้เห็นโมเมนท์หยอกล้อกันไปมาของทั้งคู่ผ่านโซเชียลอยู่บ่อย ๆ

batch ป๋อ2 1

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ตามรีทัชรูปบิกินี “เอ๋ พรทิพย์” ลั่นแฮชแท็กฮาสนั่น

ล่าสุด พี่ป๋อ ได้ทำการรีทัชรูปที่ เอ๋ ใส่ชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ก่อนที่จะโพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเอง @poh_natthawut พร้อมกับแนบแคปชั่นฮาลั่นบรรยายไว้ว่า “ผอ. (ย่อมาจาก ผัวเอ๋) ขอปรับแก้ให้นิดหน่อย เสื้อผ้าก็ให้มันมิดชิดหน่อย กางเกงก็เลือกเอวให้สูงขึ้น2นิ้ว ปิดรูดือให้เรียบร้อย เสื้อก็เติมสายให้ใหญ่หน่อย สรุปคือ เติมมันหมดเลย ก็ดูสวยงามขึ้น ป้องกันการไหลของเลือดกำเดาผอ.

ได้ ผอ.บอกเลยนะ ต่อจากนี้ไป ต้องไล่รีทัชทุกรูปเพื่อสุขภาพรูจมูกของผอ.เอง เดี๋ยวมีทริปไปทะเลอีกแล้ว สงสัยตรูต้องเหนื่อยอีกแล้วแน่ๆ #ผอ.คนหลงเมีย #นายกสมาคมพิทักษ์จิมมี่แห่งประเทศไทย #ขำคนมาคอมเมนต์ว่าถ้าผอ.เผลอไปมองจิมมี่อื่นใดจะยื่นเรื่องของตัดฮัมผอ…………กรี๊ดดด!!!!!”

batch ป๋อ1 batch ป๋อ2 batch ป๋อ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo