Entertainment

‘ปุ้มปุ้ย’ ฟาดกลับขาแซะนิ่ม ๆ ปมไม่เปิดหน้าลูกชายลงโซเชียล อ่านแล้วจุกแทน!

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดกลับขาแซะนิ่ม ๆ ปมไม่เปิดหน้าลูกชายลงโซเชียล ลั่น ตัวเอง ครอบครัว และคนรอบข้าง ไม่มีใครเดือดร้อนเรื่องนี้ ทุกคนเข้าใจและให้ความร่วมมือ แต่คนที่เครียด ดูจะเป็นคนนอกมากกว่า

เปลี่ยนสเตตัสเป็นคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มตัว สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล ที่เพิ่งได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกลืมตาออกมาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เติมเต็มความสุขในครอบครัวเล็ก ๆ ของทั้งคู่ให้อบอุ่นแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น พร้อมตั้งชื่อสุดน่ารักไม่เหมือนใครว่า ไซอัลบลู สกาย ดูวาล ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก

8 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา1

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดกลับขาแซะนิ่ม ๆ ปมไม่เปิดหน้าลูกชายลงโซเชียล อ่านแล้วจุกแทน!

แต่ล่าสุด กลับไม่วายเจอดราม่ากวนใจ หลังมีการนำเสนอข่าวเรื่องที่ครอบครัวของ ปุ้มปุ้ย-กวินท์ ไม่ขอเปิดหน้าลูกชายลงโซเชียล เพราะอยากให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐาน จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อน

ปรากฏว่ามีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งคนที่มองว่าเป็นสิ่งที่ครอบครัวตัดสินใจถูกต้องแล้ว แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เพิ่มความเครียดให้ตัวเอง ครอบครัว และ บุคคลรอบข้าง”

เห็นแบบนี้ ปุ้มปุ้ย ก็ไม่ขอทน ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปแบบนิ่ม ๆ ว่า ”ตัวเอง ครอบครัว และคนรอบข้าง ไม่มีใครเดือดร้อนเรื่องนี้ ทุกคนเข้าใจและให้ความร่วมมือค่ะ แต่คนที่เครียด ดูจะเป็นคนนอกมากกว่า”

2 ปุ้มปุ้ย1

2 ปุ้มปุ้ย2
8 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา4

8 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา5

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา5 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา6 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo