Entertainment

แฟนนางงามแห่ยินดี ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ถือสัญชาติโดมินิกา ได้สิทธิประโยชน์มากมาย

แฟนนางงามแห่ยินดี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถือสัญชาติโดมินิกา ได้สิทธิประโยชน์มากมาย สะดวกสบายต่อการติดต่อธุรกิจต่าง ๆ เพราะสามารถเข้าประเทศในโซนยุโรปได้มากกว่า 20 ประเทศ แบบไร้วีซ่า

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งถือเป็นเวทีนางงามระดับนานาชาติเวทีแรกของโลกที่มีจุดกำเนิดและก่อตั้งโดยคนไทย และทำให้ต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศค่อนข้างบ่อย

9 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล3

แฟนนางงามแห่ยินดี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถือสัญชาติโดมินิกา ได้สิทธิประโยชน์มากมาย

อย่างล่าสุด ณวัฒน์ ได้เดินทางไปทำงานที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ก่อนที่จะเตรียมบินลัดฟ้าข้ามทวีป เจ้าตัวก็มีการเผยพาสปอร์ตเล่มใหม่ ซึ่งได้ถือสัญชาติโดมินิกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพจเฟซบุ๊ก แฟนพันธุ์แท้ มิสแกรนด์ ได้มีการโพสต์แสดงความยินดีกับ บอสณวัฒน์ พร้อมเผยสิทธิประโยชน์ ที่เอื้ออำนวยต่อการประสานงานกิจการต่าง ๆ รวมทั้งการเดินทางเข้าออกประเทศต่าง ๆ แบบไร้วีซ่า 143 ประเทศทั่วโลก

“Congratulations บอสได้สัญชาติโดมินิกา อีกทั้งยังได้สิทธิประโยชน์อีกมากมาย ซึ่งเอื้ออำนวยต่อการทำงานของบอสมาก

1. Visa Free Travel or Visa on Arrival access to 143 Countries (as of May 2021) : สามารถเดินทางเข้าออกประเทศต่าง ๆ 143 ประเทศทั่วโลก โดยไม่ต้องขอวีซ่าประกอบด้วย United Kingdom (UK), Europe Schengen zone* *26 ประเทศในยุโรป

2. Fast Processing : ซื้อสัญชาติโดมินิกา ได้รับอนุมัติ Citizenship certificate และพาสปอร์ตภายใน 4 เดือน (หลังจากยื่นใบสมัคร) *ซื้อสัญชาติโดมินิกา เป็นหนึ่งในโปรแกรมซื้อขายสัญชาติ ราคาถูกที่สุด

3. Second Citizenship : นักลงทุนและสมาชิกในครอบครัวได้รับสัญชาติที่สองและถือครองพาสปอร์ต Dominica 4. Citizenship For Life : เป็นพลเมืองตลอดชีพ-ถือสัญชาติตลอดไป

5. Citizenship & Passports for Children, Parents and Grandparents : สัญชาติอนุมัติให้แก่บุตรอายุไม่เกิน 30 ปี รวมถึงพ่อแม่และปู่ย่าตายายอายุมากกว่า 55 ปี

6. No Minimum Requirements : ไม่ต้องสัมภาษณ์-ไม่จำกัดอายุ-การศึกษา-ภาษา-หรือประสบการณ์การทำงาน/บริหารธุรกิจ

7. No Residency Obligations : ไม่มีข้อบังคับให้นักลงทุนและครอบครัวต้องพำนักอาศัยอยู่ในประเทศ Dominica แต่อย่างใด

8. No Tax on Non Residents : ไม่จำเป็นต้องเสียภาษีเงินได้ หากไม่ได้พำนักในโดมินิกา

9 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล2

Program Advantages : ข้อดีของโปรแกรม

© Citizenship-by-Investment Program โปรแกรมการลงทุนเพื่อได้รับสัญชาติก่อตั้งโดยรัฐบาลในเครือจักรภพแห่งโดมินิกา (Commonwealth of Dominica)

© นักลงทุนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม มีความน่าเชื่อถือ สามารถเลือกวิธีการลงทุนในประเทศ Dominica (หรือเป็นที่รู้จักในนาม The Nature Island) เพื่อโอกาสได้รับสัญชาติ-ได้สถานะพลเมือง-ถือครอง passport *ผู้สมัครต้องผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมและตรวจสุขภาพ รวมทั้งมีทรัพย์สินที่ได้มาโดยสุจริต

© Commonwealth of Dominica เป็นประเทศในเครือจักรภพอังกฤษ เป็นหนึ่งในประเทศที่มีมาตรฐานชีวิตที่ดีในแถบหมู่เกาะแคริบเบียน ตั้งอยู่ระหว่างทะเลแคริบเบียนและมหาสมุทรแอตแลนติคเหนือ มีการปกครองในระบอบประชาธิปไตย มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจและการเมือง มีความผสมผสานของผู้คนและวัฒนธรรมระหว่างอังกฤษ, ฝรั่งเศส, และแคริบเบียน เมืองหลวงคือ Roseau ภาษาราชการคือภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ศาสนาหลักคือโรมันคาทอลิค, และโปรเตสแตนท์

© Visa-Free or Visa on Arrival Access to 140 Countries for Dominica Passport Holders (as of July 2020) ผู้ถือสัญชาติและพาสปอร์ตโดมินิกา เดินทางไปได้ 140 ประเทศทั่วโลกโดยไม่ต้องขอวีซ่า

© นักธุรกิจและนักลงทุนยื่นขอสัญชาติที่สอง (Second Citizenship) เพื่อเป็นหลักประกันในสถานการณ์วิกฤตเช่น ความวุ่นวายทางการเมือง, สงครามกลางเมือง, ภัยธรรมชาติ, การก่อการร้าย ฯลฯ

© Dominica Passport มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

หมายเหตุ* ที่บอสถือพาสมันกลับหัวนะคะ”

9 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล1

ที่มา เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil  , แฟนพันธุ์แท้ มิสแกรนด์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo