Entertainment

น้องขอเคลียร์ ‘อิ่งอ้อย’ รับห่วง ‘อิ๋งอิ๋ง’ เจอมรสุมชีวิต ยันไม่เคยทิ้งให้โดดเดี่ยว

น้องขอเคลียร์ อิ่งอ้อย สิทธิวดี รับห่วงพี่สาว อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เจอมรสุมลูกใหญ่ ทั้งสุขภาพและชีวิตรัก ยันไม่เคยทิ้งให้โดดเดี่ยว

จากกรณี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี อดีตพิธีกรรายการท่องเที่ยวและเกมโชว์ชื่อดัง ออกมาโพสต์ระบายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเจอมรสุมชีวิตคลื่นลูกใหญ่ ทั้งอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน อีกทั้งยังต้องช้ำใจเรื่องรัก เพราะสามีที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี นอกใจเป็นชู้กับหมอนวด ซึ่งก็ทำเอาหลายคนต่างเป็นห่วง รวมไปถึงครอบครัว อิ่งอ้อย สิทธิวดี น้องสาวแท้ ๆ ที่คอยส่งกำลังใจให้อยู่เสมอ

14 อิ่งอ้อย รับห่วง อิ๋งอิ๋ง3

น้องขอเคลียร์ อิ่งอ้อย รับห่วงพี่สาว อิ๋งอิ๋ง เจอมรสุมลูกใหญ่ ยันไม่เคยทิ้งให้โดดเดี่ยว

โดยล่าสุด อิ่งอ้อย สิทธิวดี ได้เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ตอนนี้ต้องให้พี่สาวมูฟออน ตัดใจให้เร็ว ลุยไปข้างหน้าทำงานที่ตัวเองรัก ให้ชีวิตไปต่อได้ ไม่อยากให้พี่สาวคิดเรื่องเดิม ๆ ยิ่งในช่วงนี้พี่สาวใช้โซเชียลเยอะ ตนเองก็ต้องคอยระวังพี่สาวอยู่เสมอ

ยิ่งเวลาที่พี่อิ๋งอิ๋งโพสต์ว่าโดดเดี่ยว ตนเองก็จะตอบตลอดว่าไม่ได้อยู่คนเดียวนะ ไม่ได้ทิ้ง ดูแลอยู่ตลอดไม่ใช่แค่สามีที่ดูแลพี่อิ๋งอิ๋งฝ่ายเดี่ยว ยืนยันว่าพี่สาวไม่ได้ตัวคนเดียว แต่พี่สาวกำลังยึดติดที่คน ๆ เดียว เลยทำให้พี่สาวรู้สึกว่าโดดเดี่ยว ตอนนี้อยากให้พี่สาวไปหาหมอ รักษาตัวเอง ตนเองนั้นเข้าใจดีว่าพี่สาวรัก แต่ก็ต้องรักตัวเองก่อน ไปหาหมอทำตัวเองให้ดีขึ้น การที่เรารักคนมาก ๆ แต่ลืมรักตัวเองมันผิด

หากให้ฝากถึงผู้ชายที่ทิ้งพี่สาวไปพี่อิ่งอ้อยไม่ขอยุ่งดีกว่า เพราะตอนที่สามีคบกับพี่อิ๋งอิ๋งมา 15 ปี เป็นการตัดสินใจของคน 2 คน ตนเองมีหน้าที่แค่ซัพพอร์ต ไม่ว่าผู้ชายจะทำดีหรือไม่ดี ก็อยู่ด้วยกัน 2 คน ตนเองได้ถอยออกมาแล้วเพราะพี่สาวบอกว่ามันคือชีวิตคู่ ตนเองไม่สามารถบอกให้พี่สาวทิ้งชีวิตคู่ได้

14 อิ่งอ้อย รับห่วง อิ๋งอิ๋ง4

14 อิ่งอ้อย รับห่วง อิ๋งอิ๋ง2

14 อิ่งอ้อย รับห่วง อิ๋งอิ๋ง1

ที่มา รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo