Entertainment

‘อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี’ ยังไม่พร้อมเจอใคร สั่งเสียล่วงหน้า หากตายขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ยังไม่พร้อมเจอใคร เอ่ยคำสั่งเสียล่วงหน้า หากตายไม่ต้องจัดงานศพ  ขอยกร่างให้สภากาชาด ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ

หลายคนต่างส่งกำลังใจให้ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี อดีตพิธีกรรายการท่องเที่ยวและเกมโชว์ชื่อดัง ที่ตอนนี้เธอกำลังเผชิญมรสุมหนัก ทั้งอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย และมะเร็งกำลังลุกลาม หมอบอกว่าเธออาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน ซ้ำร้ายเมื่อต้องพบกับความจริงอีกเรื่องที่เธอเพิ่งรู้ว่า สามีที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี นอกใจเป็นชู้กับหมอนวด เรียกว่าชีวิตเหมือนมีฟ้าผ่าตรงหน้า จนเธอขนรูปแต่งงานกองใหญ่มาเผาทั้งหมด พร้อมกับร่ายยาวจัดหนักถึงอดีตสามี

3 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี1

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ยังไม่พร้อมเจอใคร สั่งเสียล่วงหน้า หากตายขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์

ล่าสุด (18 ม.ค.) อิ๋งอิ๋ง ได้เผยว่าเธอยังไม่พร้อมเจอใคร เธอต้องได้รับการฉีดคีโมเพื่อกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน พร้อมกับสั่งเสียล่วงหน้าเอาไว้ด้วยว่า “ยังไม่พร้อมเจอใครค่ะ เพราะต้องให้คีโม ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน มันทรมานมาก ชีวิตที่โดดเดี่ยว จากนี้ขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ..ไม่มีงานศพ..ขอยกร่างให้สภากาชาด ขอมอบดวงตาขี้เล่นคู่นี้..ให้กับคนที่ต้องการเปิดโลกให้สดใส ขอมอบหัวใจรักที่ซื่อสัตย์แต่แสนบอบช้ำดวงนี้ให้คนที่ต้องการหัวใจสะอาด อวัยวะส่วนต่าง ๆ ที่ยังประโยชน์ขอให้ถึงผู้มีจิตกุศลใฝ่บุญ”

3 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี3
10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี3
10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี2
10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี1
10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี5
10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี7
3 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี2
2 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo