Entertainment

อดีตแฟนสาว ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ มาลาครั้งสุดท้าย เปิดใจโดนมองเป็นต้นเหตุ

เอ็ม แพรน้ำฝน อดีตแฟนสาว ไมเคิล พูพาร์ต ร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย บอกไม่ต้องห่วงหรือกังวลอะไร หลับให้สบายและไปสู่สุคติ เปิดใจโดนมองเป็นต้นเหตุ รับส่งผลกระทบต่อจิตใจ แต่เข้าใจในมุมครอบครัวและความสูญเสีย

พิธีฌาปนกิจและส่งดวงวิญญาณ ไมเคิล พูพาร์ต พระเอกดังยุค 90 ถูกจัดขึ้นในวันนี้ (20 ม.ค.) บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดเดินทางมาส่ง รวมถึง คุณเอ็ม แพรน้ำฝน แม่ของนักแสดงหนุ่ม บาส สุรเดช และเป็นแฟนสาวของ ไมเคิล เดินทางมาร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังถูกมองเป็นหนึ่งในต้นเหตุให้พระเอกดังตัดสินใจแบบนี้

13 อดีตแฟนสาว ไมเคิล พูพาร์ต4

เอ็ม แพรน้ำฝน อดีตแฟนสาว ไมเคิล พูพาร์ต มาลาครั้งสุดท้าย เปิดใจโดนมองเป็นต้นเหตุ

“อยากจะบอกว่าขอบคุณพี่โอ๋ ที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมาระยะเวลาหนึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด วันนี้ตั้งใจมาส่งพี่โอ๋เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยรักและความผูกพันที่เรามีต่อกัน ไม่ต้องห่วงอะไร ไม่ต้องกังวลอะไร หลับให้สบาย ขอให้พี่ไปสู่สุคติ เอ็มจะดูแลลูกเอง”

“เราต่างคนต่างก็รักกัน ทุกสิ่งทุกอย่างเราอภัยให้กัน ชีวิตคู่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ช่วงหนึ่งที่เราอยู่ด้วยกันมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานพอสมควร ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้วนะคะ เมื่อสักครู่ได้เจอครอบครัวของพี่โอ๋ ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันมาก อยู่ในอาการโศกเศร้ากันทุกคน ก็พูดคุย ทักทายกันปกติ ส่วนน้องบาส (บาส สุรเดช) ก็บอกว่าหม่าม๊าไม่ต้องคิดมาก และให้กำลังใจกันและกัน”

“ถามว่ามีอะไรที่อยากจะพูดไหม เอ็มไม่อยากจะพูดอะไร ไม่กังวลอะไร เพราะว่าข่าวที่ออกมา ทุกสิ่งทุกอย่างอาจจะเป็นเพราะทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้า วันนี้ตั้งใจมาส่งพี่โอ๋ ให้พี่โอ๋หลับสบายและไปสู่สุคติ ข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อจิตใจแต่ก็เข้าใจในมุมของครอบครัวและความสูญเสีย วันนี้มาเพื่อพี่โอ๋โดยตรง มาส่งพี่โอ๋ครั้งสุดท้าย ไม่คิดอะไรทั้งสิ้น”

13 อดีตแฟนสาว ไมเคิล พูพาร์ต3

“ส่วนเรื่องคลิปเสียงสั่งลา ตอนแรกไม่เคยคิดเลย เพราะได้คุยกัน และบอกว่าอย่าทำแบบนั้นนะ แต่แกก็บอกว่าตัดสินใจแล้ว แพรไม่ต้องเสียใจนะถ้าโอ๋ไป พูดในทำนองนี้ 1-2 ครั้งในช่วงปีที่ 2 ที่เป็นซึมเศร้า ซึ่งเราก็ให้กำลังใจกัน เพราะอยู่กันแค่ 3 คนที่บ้านที่เชียงใหม่ พี่โอ่เพิ่งกลับมาอยู่กรุงเทพได้ 4 เดือนเข้าเดือนที่ 5 ก่อนหน้านั้นก็ดูแลกันมาตลอด”

“สำหรับความประทับใจที่มีต่อพี่โอ๋ คือพี่โอ๋เป็นคนดี ช่วยเลี้ยง ช่วยดูแลเอ็มลูกทั้ง 2 คน ประทับใจที่แกเป็นคนดี เป็นผู้ให้ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน จะจำไว้ไม่ลืม อยากบอกพี่ว่ารักพี่เหมือนกันนะคะ ในส่วนของคำสัญญาเป็นช่วงแรก ๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่บอกว่าอยู่ด้วยกันมา เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอด เราจะไม่ทิ้งกัน จะดูแลกัน ไม่ใช่เพิ่งมาสัญญากัน อายุก็เยอะกันแล้ว มาสัญญากันตอนนี้ก็คงไม่ใช่ค่ะ”

13 อดีตแฟนสาว ไมเคิล พูพาร์ต1

13 อดีตแฟนสาว ไมเคิล พูพาร์ต2

14 แม่บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo