Entertainment

‘ตี๋ AF’ โพสต์เศร้า ไม่มีอะไรอยู่กับเราตลอดไป รักแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องจากกันไป

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม สำหรับนักร้องหนุ่ม ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF ที่ได้ออกมาโพสต์คำคมเตือนใจเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @teewiwid หลังจากที่เจ้าตัวเลิกรากับอีตแฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา โดยที่อีกฝ่ายได้มูฟออนเปิดตัวรักครั้งใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ หนุ่มตี๋ ออกมายอมรับว่า ทำใจยาก เพราะบางอย่างมันเกิดขึ้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก็ต้องยอมรับ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด

batch ตี๋1

ตี๋ AF โพสต์เศร้ากลางไอจี รักแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องจากกันไป

“ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน บางทีสิ่งที่คิดว่าจะอยู่กับเราตลอดไป ก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง ไม่มีอะไรอยู่กับเราตลอดไป วันนึงเราก็ต้องมีวันจากลา อาจจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ถึงจะรักและผูกพันแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องตายจากกันไป ขอแค่ใช้ช่วงเวลาที่ยังมีกันอยู่ให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง ยอมอ่อนแอบ้าง ยอมลดทิฐิลงมาบ้าง หลายอย่างเราใช้เหตุและผลในการตัดสินใจ แต่ในบางเรื่อง โดยเฉพาะ ‘ความรัก’ อาจจะต้องใช้ ‘อารมณ์ความรู้สึก’ อยู่เหนือเหตุผลบ้าง”

batch ตี๋2

“บอกคนอื่นมาตลอดว่า ชีวิตต้องเดินต่อไป ทำตัวเองให้ดี ตอนนี้ต้องมาใช้กับตัวเอง (เร็วกว่าที่คาดคิดไว้เยอะ) บางอย่างมันเกิดขึ้นโดยตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ต้องยอมรับมันให้ได้ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด (ถึงจะต้องใช้เวลาไม่รู้นานแค่ไหน) ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน เข้าใจ แค่ช่วงแรก ๆ มันทำใจยากหน่อย(เพราะเราก็เข้าใจไปว่าอยู่ในช่วงต่างฝ่ายต่างปรับตัว) ไม่มีใครถูกใครผิดทั้งหมด ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง หลังจากนี้ก็คงต้องกลับมามองตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นอีก และสัญญากับตัวเองว่า ในอนาคต ถ้าเรารักใครซักคนแล้ว จงดูแลเค้าให้ดีที่สุด ทุก ๆ วัน จะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง I’ll come back stronger than ever.”

batch ตี๋3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tee Wiwid (@teewiwid)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo