Entertainment

สวยมงลง! ‘กาละแมร์’ หัวใจพองโตระหว่างทริปยุโรป ถูกเศรษฐีติดอันดับโลกตามจีบ

หลังจากพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี ได้พักเบรกจากงานหน้าจอทีวี ยุติบทบาทหน้าที่พิธีกร รายการ 3 แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand  หันไปใช้เวลาเดินสายทำบุญ รวมถึงเข้าวัดปฏิบัติธรรมอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ หลายคนก็ไม่ได้เห็นพิธีกรสาวบนหน้าจอทีวีอีกเลย แต่เจ้าตัวก็ยังคงอัพเดทชีวิตประจำวันผ่านพื้นที่โซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @kalamare ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงเป็นประจำ

4 %E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B9%8C2

“กาละแมร์” ใจพองโตระหว่างทริปยุโรป ถูกเศรษฐีติดอันดับโลกตามจีบ

ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านรายการ แฉ พร้อมกับอัพเดทเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในระหว่างเที่ยวทริปยุโรปให้แฟน ๆ ได้ติดตาม โดยเธอเผยว่า ทริปนี้กระชุ่มกระชวยหัวใจสุด ๆ เพราะมีผู้ชายโปรไฟล์ดีเป็นถึงมหาเศรษฐีติดอันดับ 300 กว่าของโลกเข้ามาพูดคุยด้วย ตนยอมรับว่าตกใจ คือเรื่องมันเกิดจากที่ไปทริปเที่ยวต่างประเทศเมื่อช่วงก่อนปีใหม่ และได้เล่นสกีที่ฝรั่งเศส เล่นกับครูสกีตอนบ่าย แล้วอีกคนเล่นกับครูสกีตอนเช้า แล้วไม่รู้ครูสกีเอาไปบรรยายยังไงจนอีกฝ่ายอยากเห็น

batch กาละแมร์3 1

ปรากฏว่า เขามาขอเลี้ยงข้าว มีครูสกีไปด้วย พอถามชื่อเขาก็บอกมา ไปเสิร์ชหาก็ว้ายตายแล้ว เขาก็ไม่ได้พูดอังกฤษแต่พูดอีกภาษานึง ก็คุยกันเป็นเพื่อนกัน ไม่อยากพูดว่าเขามาจีบเพราะเดี๋ยวคนก็มาด่าอีก แต่เขาก็ชมว่าสวยนะประมาณนี้ ไม่รู้ว่าธรรมเนียมฝรั่งเศสหรือเปล่าเจอกันปุ๊บก็จุ๊บแก้มซ้ายทีขวาทีเกือบ 10 ครั้ง เขาไม่รู้ว่าเราเป็นใคร ถึงวันนี้ก็มีคุยกันบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ เพราะเราไม่รู้ว่าเขามีใครแล้วหรือเปล่า ถือเป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นในนะหว่างทริปเที่ยวต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo