Entertainment

ตร.หนุ่ม เผยของขวัญที่ขอจาก ‘แพท ณปภา’ ในวันเกิด 28 ปี ฝ่ายหญิงตอบปุ๊บ ถึงกับถอดใจ

ตร.หนุ่ม นาย ณภัทร เผยของขวัญที่อยากได้จาก แพท ณปภา ในวันเกิด 28 ปี ขอไม่ให้งอนเลยทั้งปี แต่พอฝ่ายหญิงตอบปุ๊บ ถึงกับถอดใจ ลั่น ได้แค่วันนี้วันเดียว ก็ยังดี (ฮา)

ความสัมพันธ์ของ แพท ณปภา กับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร เรียกได้ว่าต้องคอยจับตาดูกันแบบวันต่อวัน ตามที่ สาวแพท เคยให้สัมภาษณ์ไว้จริง ๆ อย่างก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาหลายคนเข้าใจว่าเลิกรากันแล้วแน่ ๆ หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาพูดเชิงว่ากลับมาโสดแล้ว ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงว่าแค่มีเรื่องผิดใจกันนิดหน่อย แต่ปรับความเข้าใจกันได้แล้ว พร้อมเผยโมเมนต์อบอุ่น สาวแพท และน้องเรซซิ่ง แชะภาพร่วมเฟรมคุณพ่อคุณแม่ของตนเองเป็นการสยบทุกข่าวลือที่โหมกระพือหนัก

8 แพท ณปภา4

ตร.หนุ่ม เผยของขวัญที่ขอจาก แพท ณปภา ในวันเกิด 28 ปี ฝ่ายหญิงตอบปุ๊บ ถึงกับถอดใจ

ล่าสุด (18 ม.ค.) นาย ณภัทร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nine_napat84 เนื่องในวันเกิดอายุครบ 28 ปีของตัวเอง โดยเจ้าตัวได้เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ สามคนกอดกันอบอุ่น พร้อมแคปชั่นขอของขวัญวันเกิดที่อยากได้จากแฟนสาวแบบสั้น ๆ แต่แอบน่ารักว่า “HBD 18/01/37 28 ขวบแล้วหรอเนี่ย มีสมาชิกเพิ่มมาอีก 2 คนค๊าบ แพทถามวันเกิดอยากได้อะไร ผมจะขอไม่ให้งอนเลยทั้งปี ต้องได้แล้วแหละ”

ซึ่ง สาวแพท ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “มีความสุขมากกกก นะคะ” จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับแบบฮาเบา ๆ เพราะดูเหมือนว่าคำขอของเจ้าตัวนั้นไม่สัมฤทธิ์ผล “@pat_napapa ไม่ตอบแสดงว่าได้แค่วันนี้วันเดียว ก็ยังดี 555”

8 แพท ณปภา2
8 แพท ณปภา1
8 แพท ณปภา3
5 แพท ณปภา2
batch แพท1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo