Entertainment

‘ปุ้มปุ้ย’ เผยที่มาชื่อลูก ‘ไซอัลบลู สกาย ดูวาล’ ภาพชวนยิ้มคลอดแบบสับ ๆ เอาไรมาไม่ปัง

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เผยที่มาชื่อลูก ไซอัลบลู สกาย ดูวาล ภาพชวนยิ้มคลอดแบบสับ ๆ สะบัดแปรงแต่งหน้าบนเตียงไปเลยสิคะ เอาไรมาไม่ปังอ่ะแม่

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัว สำหรับคู่ของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล หลังจากเฝ้านับวันรอที่จะได้พบหน้าลูกชายคนแรกถึง 9 เดือนเต็ม ล่าสุด (16 ม.ค.) ปุ้มปุ้ย ก็ได้ให้กำเนิดเบบี๋ตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกกว้าง เติมเต็มความสุขในครอบครัวเล็ก ๆ ของทั้งคู่ให้อบอุ่นแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น พร้อมตั้งชื่อสุดน่ารักไม่เหมือนใครว่า “ไซอัลบลู สกาย ดูวาล” โดยมีคุณพ่อมือใหม่ กวินท์ คอยดูแลทั้งภรรยาและลูกชายตัวน้อยอยู่ไม่ห่าง

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา9

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เผยที่มาชื่อลูก ไซอัลบลู สกาย ดูวาล ภาพชวนยิ้มคลอดแบบสับ ๆ

ทั้งนี้ ปุ้มปุ้ย ได้เผยที่มาของชื่อลูกชายผ่านทางเฟซบุ๊ก Pantipa Arunwattanachai โดยระบุว่า “ชื่อจริง Cyanblue (ไซอัลบลู) ชื่อกลาง Sky (สกาย) นามสกุล Duval (ดูวาล) เนื่องจากกวินท์ถือสัญชาติอังกฤษด้วย น้องเลยสามารถมีชื่อกลางได้ ส่วนชื่อเล่นจะเรียก บลู หรือ ไซอัล ก็ได้ค่ะ”

นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย ยังเผยภาพชวนยิ้มกับเอเนอจี้สุดปัง แม้เจ็บท้องใกล้คลอด แต่ยังสะบัดแปรงแต่งหน้าแบบสับ ๆ อยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล เพราะอะไรก็ไม่สามารถหยุดความสวยแซ่บของแม่ได้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เอาไรมาไม่ได้ คลอดแบบสับ ๆ” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ถูกอกถูกใจ ต่างเข้ามากดไลก์ให้อย่างรัว ๆ

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา1 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา2 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา3 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา8

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา4 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา6 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา5 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pantipa A (@pantipa.a)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pantipa A (@pantipa.a)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo