Entertainment

ขอโทษแล้ว! ซงจีอา Single’s Inferno เจอดราม่าถล่ม หลังถูกแฉใส่แบรนด์เนมปลอม

ออกมาเขียนขอโทษเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ ซงจีอา Single’s Inferno เจอดราม่าถล่ม เธอถูกแฉว่าใส่แบรนด์เนมปลอม

จู่ ๆ ก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ ยูทูบเบอร์สาวสวย ซงจีอา สาวสุดฮอตจากแดนกิมจิ หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno รายการเดตเรียลลิตี้ ที่หลายคนยกให้เธอเป็นสาวสุดเซ็กซี่ที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้ แต่งานนี้ทว่าเธอกลับเจอชาวเน็ตแฉว่าเธอได้ใส่แบรนด์เนมปลอมในถ่ายทำรายการ

ปกจีอา2

ซงจีอา Single’s Inferno เจอดราม่าถล่ม หลังถูกแฉใส่แบรนด์เนมปลอม

ชื่อของ ซงจีอา ถูกติดแฮชแท็ก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อเธอถูกชาวเน็ตออกมาจับผิดในเรื่องของการแต่งตัว ว่าเธออาจจะใช้ของแบรนด์เนมปลอม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าต่าง ๆ ที่เธอสวมใส่ หรือแม้กระทั่งเครื่องประดับ และมีการนำภาพมาวิเคราะห์ว่าเสื้อผ้าแต่ละตัวนั้นมีจุดแตกต่างอย่างไร

ล่าสุด (17 ม.ค.) ซงจีอา ได้เขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือของเธอเอง โดยโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dear.zia “สวัสดี ฉันซงจีอา ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษทุก ๆ คนที่ต้องทำให้ทุกคนเจ็บปวด ขณะนี้ได้เกิดการโต้เถียงกันถึงเรื่องเสื้อผ้าที่ฉันได้สวมใส่ในรายการว่าบางชิ้นนั้นเป็นของปลอมนั้น ซึ่งเป็นความจริง ฉันขอโทษจริง ๆ เพราะเป็นการละเมิดต่อการประดิษฐ์ของนักออกแบบ และความเพิกเฉยในเรื่องของลิขสิทธิ

ในฐานะที่ฉันมีความฝันที่จะเปิดตัวแบรนด์ ฉันจะตระหนักและไตร่ตรองอย่างจริงจัง และระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต ฉันขอโทษแบรนด์ที่ทำให้เป็นประเด็น ขอโทษแฟน ๆ จากใจจริง”

ซงจีอา2

ซงจีอา

ซงจีอา1

ซงจีอา7

ซงจีอา6

ซงจีอา5

ซงจีอา3

ขอบคุณภาพจาก : allkpop , zapzee.net

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo