Entertainment

‘แคทรียา อิงลิช’ หยิบชุดเมื่อ 21 ปีก่อนมาใส่ คนทักนึกว่าออกอัลบั้มแรกเมื่อวาน

แคทรียา อิงลิช หยิบชุดเมื่อ 21 ปีก่อนมาใส่ ยังสวยเป๊ะปังเหมือนเดิม จนหลายคนทักนึกว่าออกอัลบั้มแรกเมื่อวาน กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ

แม้จะอยู่ในวัย 45 กะรัตแล้ว แต่เจอกี่ทีนักร้องสาวซุป’ตาร์ยุค 90 อย่าง แคทรียา อิงลิช ก็ยังคงสวยสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา และไม่ใช่เพียงแค่ความสวยและความแซ่บที่เจ้าตัวยังคงรักษามาตรฐานไว้ได้เท่านั้น เพราะ สาวแคท ยังดูแลรักษารูปร่างเป็นอย่างดี จนมีหุ่นสุดเฟิร์ม สัดส่วนได้รูป ดูดีเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยน จนเรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ สมแล้วที่ใคร ๆ ต่างก็ขนานนามในเรื่องความเซ็กซี่รอบเอวขยี้ใจสุด ๆ

5 แคทรียา อิงลิช7

แคทรียา อิงลิช หยิบชุดเมื่อ 21 ปีก่อนมาใส่ คนทักนึกว่าออกอัลบั้มแรกเมื่อวาน

อย่างภาพล่าสุด แคทรียา ขุดเอาเสื้อเอวลอยสมัยออกอัลบั้มแรกเมื่อ 21 ปีที่แล้ว และกางเกงยีนส์ตอนถ่ายโฆษณาน้ำอัดลมเมื่อปีพ.ศ. 2544 มาใส่อีกครั้งก็ยังเป๊ะปังเหมือนเดิม เรียกว่าตำนานเอวเอสของจริง

โดย สาวแคท เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ขุดเสื้อตอนอัลบั้มแรก + กางเกงตอนถ่ายโฆษณาโค้กเมื่อปี 2544 มาใส่ ยังแอบใส่ได้อยู่ค่ะ อิอิ พร้อมจะทดสอบหนุ่มโสดทั้ง 5 คนแล้วค่ะ My top is from my first album and my jeans are from my Coca Cola commercial (both in 2001) and I can fit in to them now Ready to test these 5 guys on “Do You Know Who’s Single” show!Airing tonight on ch. One (31) #รู้ไหมใครโสด 2022 #ช่องวัน31”

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ ต่างเข้ามากดไลก์ แปะอิโมจิไฟลุกให้อย่างรัว ๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมความสวยและความปังที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริง ๆ อาทิ แวมไพร์ชัด ๆ กาลเวลาทำอะไรพี่แคทไม่ได้เลยจริง ๆ , นึกว่าอัลบั้มวางเมื่อวานนี้เหมือนเดิมเป๊ะ , สวยไม่เปลี่ยนเลยค่ะพี่แคท

5 แคทรียา อิงลิช1

5 แคทรียา อิงลิช2

5 แคทรียา อิงลิช3

5 แคทรียา อิงลิช4

5 แคทรียา อิงลิช5

5 แคทรียา อิงลิช6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo